Monday, April 6, 2015

Như thế nào thì gọi là hô hàm?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi có hàm răng bị hô nên rất ngại khi cười đồng thời luôn cố gắng để không bộc lộ khuyết điểm này của mình. Mình từng đi nha khoa để niềng răng mặc dù vậy chuyên gia thẩm mỹ bảo mình bị hô hàm nên niềng răng không có tác dụng. Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW cho mình hỏi hô hàm là như thế nào? Có cách nào chữa trị được không ạ?

(Ngọc Hòa, Tây Ninh)


ho-ham-la-nhu-the-nao-1


Đáp :

Chào bạn Hòa!

Cảm ơn thắc mắc bạn đã gửi đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ viện JW xin trả lời thắc mắc “Hô hàm là như thế nào?” của bạn như sau:

Đối với các bạn nữ , khuôn mặt đẹp và nụ cười xinh là sự may mắn và cũng là sự hãnh diện trước mọi người. Thế nhưng dù nhiều người có được đôi mắt đẹp hay chiếc mũi cao tuy nhiên lại bị hô thì cũng là thiếu sót to lớn, phá vỡ vẻ cân đối, hài hòa trên khuôn mặt khiến chị em cảm thấy mặc cảm và không tự tin khi giao tiếp và gặp gỡ người khác.

Có 3 nguyên nhân gây hô nên cũng có 3 phương pháp để khắc phục. 

- Hô do răng: Hô do răng mọc chệch hoặc bị đẩy về phía trước quá nhiều gây hô, đối với trường hợp này niềng răng sẽ giúp kéo răng về lại đúng vị trí, khắc phục tình trạng hô.

- Hô do hàm: Lý do: phần xương hàm phát triển quá mức. Với trường hợp này niềng răng là không mang lại kết quả mà phải dùng đến kỹ thuật phẫu thuật hàm hô để thu gọn xương hàm.

- Hô vừa răng vừa hàm: Trường hợp này cần phải áp dụng 2 kĩ thuật niềng răng và phẫu thuật hàm hô.

Vì lẽ đó , với tình trạng của bạn là hô hàm thì kỹ thuật phù hợp nhất là phẫu thuật hàm hô. Với cách thức phẫu thuật hàm hô, chỉ sau 1 lần phẫu thuật 1 bạn có thể hoàn toàn xóa bỏ tình trạng hô của mình. Phẫu thuật hàm hô đã được TMV JW áp dụng thành công cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước và nhận được sự hài lòng cũng như đánh giá cao của khách hàng.


Các bước phẫu thuật hàm hô diễn ra như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Khách hàng sẽ được những bác sĩ thăm khám vùng răng và hàm mặt, tìm hiểu nguyên nhân và mức độ hô hàm cũng như kỹ thuật phẫu thuật hợp lý.

Bước 2: Xét nghiệm đồng thời chụp X quang hàm mặt căn bản

Những bác sĩ sẽ chụp X-quang hàm mặt căn bản để xác định cụ thể hình trạng xương hàm của bạn cùng với các phần cần phải chỉnh sửa. đồng thời khách hàng cũng phải làm các xét nghiệm tổng quát để đảm bảo sức khỏe khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Gây mê nhẹ toàn thân

.... Còn tiếp

>> Xem thêm chi tiết tại đây: http://tuvandoncam.com/ho-ham-la-nhu-nao.html


ho-ham-la-nhu-the-nao-2


Nếu còn băn khoăn hoặc là thắc mắc Hô hàm là như thế nào? Và cách phẫu thuật ra sao, Hòa có thể đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được bác sĩ tư vấn và thăm khám trực tiếp. Hoặc Hòa cũng có thể gọi đến Tổng đài: 09 6868 1111 để được giải đáp.


Dịch vụ nổi bật:

>> Phẫu thuật hàm hô hết hô chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất.
>> Độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo
>> Phẫu thuật gọt mặt tạo hình khuôn mặt trái xoan đẹp hoàn hảo

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment