Tuesday, March 31, 2015

Sửa mũi ở đâu đẹp tại Sài Gòn

Chào Thẩm mỹ viện JW, hiện em đang sống tại thành phố Hồ Chí Minh, dạo này tôi thấy mọi người hoặc là bàn nhau về phương pháp sửa mũi Hàn Quốc nên mình cũng định đi sửa mũi mặc dù vậy không biết sửa mũi tại đâu đẹp ở thành phố Hồ Chí Minh. Mong nhận được sự tư vấn của mọi người. Cảm ơn thẩm mỹ viện nhiều!

(Ngọc Phượng, 25 tuổi, Huyện Nhà Bè, TPHCM)


sua-mui-o-dau-dep-1


Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc trả lời:

Ngọc Phượng thân mến

Trước hết Thẩm mỹ viện xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn. Để giải đáp thắc mắc “sửa mũi ở đâu đẹp tại TPHCM” của Phượng Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời như sau:

Hiện nay, phẫu thuật sửa mũi ngày càng thu hút nhiều sự chú ý bởi nhu cầu làm đẹp cũng như các ưu điểm và hiệu quả mang lại nên dịch vụ sửa mũi mỗi lúc càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn.

Phẫu thuật thẩm mỹ nói chung cũng như phẫu thuật nâng mũi nói riêng là dịch vụ thẩm mỹ được lựa chọn nhiều nhất. Có hàng trăm trung tâm chăm sóc sắc đẹp, hàng ngàn thẩm mỹ viện quảng cáo về dịch vụ phẫu thuật nâng mũi. Vì lẽ đó, việc chọn lựa 1 trung tâm thẩm mỹ an toàn, uy tín và chất lượng là việc hết sức khó khăn cho khách hàng. 

Nâng mũi là phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình toàn diện chiếc mũi sao cho không những đạt về mặt thẩm mỹ tốt nhất mà phải đảm bảo về mặt chức năng cấu trúc giải phẫu của mũi nhằm không gây lộ sóng mũi, vẹo chân mũi, bóng đỏ da đầu mũi, biến dạng cánh mũi.


HOT: Nâng mũi S line - Nâng mũi Hàn Quốc thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo


Đa số người Châu Á có dáng mũi thấp và đầu mũi hơi bị thô. Nguyên nhân là da mũi của phụ nữ Châu Á dày hơn trong khi xương mũi đồng thời sụn mũi lại có cấu trúc thấp đồng thời yếu hơn.

Người Việt Nam có cấu trúc mũi khác với các nước khác nhưng nhìn chung có các điểm tương đồng với đa số người châu Á. Vì vậy nắm bắt về kỹ thuật nâng mũi hiện đại cho người Việt với cấu trúc hình thái sống mũi tẹt, chân mũi thấp, đầu mũi to bè là điều cần thiết trước khi lựa chọn 1 phương pháp thẩm mỹ nâng mũi nào đó.


sua-mui-o-dau-dep-2


Hiện nay trên địa bàn TP.HCM mọc lên khá nhiều cơ sở thẩm mỹ, tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ an toàn cùng với uy tín thật không dễ chút nào. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một hệ thống thẩm mỹ viện đã bao gồm đầy đủ các yếu tố về đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ cũng như về cơ sở vật chất đủ khả năng thực hiện thành công dịch vụ Phẫu thuật nâng mũi S line. Với việc áp dụng những công nghệ mới nhất, hiện đại và tiên tiến cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ hội tụ được đầy đủ về kinh nghiệm cũng như tay nghề sẽ đem đến cho khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp tầm quốc tế.

Nguồn Dichvunangmui.com


1 comment:

  1. Nhiều người nói uống collagen gây tăng cân. Thực tế, điều này ngoài lý do thành phần chiết xuất từ cá, collagen thường có vị tanh khó uống nên các nhà sản xuất bổ sung thêm hương liệu, vị ngọt, vô tình tăng cao lượng kcal nạp vào. Collagen Gold Menard với 24kcal/chai tương đương 1/12 một quả chuối sẽ là giải pháp giúp bạn vừa có thể bổ sung collagen vừa không lo tăng cân.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    ReplyDelete