Friday, April 3, 2015

Thẩm mỹ cắt mắt to công nghệ mới


1 đôi mắt hai mí, to tròn sẽ là lợi thế không nhỏ cho bạn nữ trong việc make up dễ dàng, xinh đẹp và giúp phái nữ trông trẻ trung cùng với có ánh mắt quyến rũ đối phương hơn. Thế nhưng, lý do di truyền mà nhiều phụ nữ có một mắt hơi nhỏ gây ảnh hưởng tới yếu tố thẩm mỹ trên gương mặt, nhưng, các bạn nữ hoàn toàn có thể thay đổi đôi mắt của mình bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to chỉ có duy nhất tại Thẩm mỹ viện JW.


Thẩm mỹ cắt mắt to


Kỹ thuật thẩm mỹ cắt mắt to là một phẫu thuật tương đối đơn giản, dễ thực hiện , chỉ cần gây tê tại chỗ. Nếu như phương pháp cắt mí mắt thông thường là làm cho da mi dính vào cơ nâng mi để tạo mắt 2 mí thì cách thức phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to công nghệ mới là giúp đổi thay chiều rộng của đôi mắt, đổi thay cấu trúc cơ nâng mi, cắt bỏ da thừa ở hai bên khóe mắt đổi thay chiều dài mí mắt.


Tùy theo tình trạng mắt mà bạn mắc phải, bác sĩ sẽ thực hiện quy trình sau:

– Mở rộng góc mắt trong: Nếu mắt khách hàng có nếp rẻ quạt khá dày khiến cho hai mắt trông xa nhau thì bác sĩ sẽ thực hiện mở rộng góc mắt trong. Đường rạch da sẽ nằm nơi hốc mắt, xử lý phần nếp rẽ quạt theo đường vẽ có sẵn.

– Cắt mí: Tạo mắt 2 mí với đường rạch da siêu nhỏ nằm trùng với nếp mí trên, bóc tách cơ nâng mi và cơ muller, loại bỏ lớp da thừa, mỡ thừa đồng thời tạo mí mới sắc nét.

– Mở rộng góc mắt ngoài: Với phụ nữ có đôi mắt xếch muốn giảm bớt sự sắc nhọn của đôi mắt thì có thể tiến hành mở rộng góc mắt ngoài. Bác sĩ sẽ rạch da ở khóe mắt ngoài, đồng thời điều chỉnh độ rộng lên trên hay xuống theo tỷ lệ đã xác định sau đó cố định lại với chỉ.

Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt to là cách thức đơn giản, an toàn thế nhưng lại yêu cầu bác sỹ tiến hành phải khéo đi đường khâu ở niêm mạc mắt sao cho không để lại sẹo, chỉ các bác sĩ có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm mới tiến hành tốt phương pháp này.

tham-my-cat-mat-to-2


Nếu có thắc mắc hay băn khoăn gì, bạn nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được bác sĩ tư vấn và giải đáp.


>> HOT: Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment