Monday, April 6, 2015

Thẩm mỹ viện cắt mắt 2 mí đẹp tại Đà Nẵng

Hỏi : Chào bác sĩ, em tên là Hồng Ngọc, 25 tuổi, nhân viên văn phòng ở Đà Nẵng. Hiện bạn em đang có ý định đi cắt mắt 2 mí vì mắt em bị sụp nhiều, nhìn ti hí nên em rất mắc cảm. Nhưng em lại không rành lắm về lĩnh vực thẩm mỹ và cũng không biết ở đâu cắt mắt 2 mí tại Đà Nẵng, nhờ bác sĩ tư vấn giúp em ạ.


cat-mat-2-mi-tai-da-nang-1




Bác sĩ trả lời :

Chảo bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cắt mắt 2 mí tại Đà Nẵng cho chúng tôi, xin được trả lời bạn như sau:

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí hiện nay đã không còn xa lạ với nhiều người và đây thực sự là cứu cánh cho những ai không may có đôi mắt nhỏ, híp, nhiều mỡ thừa,… Trang điểm hay dán mí chỉ là những phương án khắc phục tạm thời và bạn không thể giữ cho mắt mình đẹp được như vậy mọi lúc mọi nơi.

Hầu hết người châu Á đều bị mắt hí, do đó, ngành công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc đã đưa ra phuong pháp cắt mắt hai mí cực kỳ tiến bộ, giúp cho chúng ta sở hữu đôi mắt to tròn long lanh và đẹp tự nhiên. Cắt mí mắt hiểu đơn giản là bác sĩ sẽ khám xem mắt của bạn đang ở tình trạng nào, mí lót, nhiều mí hay không có mí,… từ đó tìm ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp bằng cách đính da vào cơ nâng mi tạo đường lằn mí.


cat-mat-2-mi-tai-da-nang-2


Ưu điểm của phương pháp này đó là : Mắt to, rõ mí, đẹp tự nhiên sau phẫu thuật. Da thừa bị loại bỏ, rất an toàn, không để lại sẹo và hơn nữa, kết quả này còn được duy trì vĩnh viễn.

Tại Đà Nẵng hiện nay có khá nhiều thẩm mỹ viện và đôi khi họ quảng cáo nhiều so với thực tế, do đó bạn nên tham khảo kỹ càng trước khi quyết định thẩm mỹ ở đâu. Thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc ở TP.HCM từ nhiều năm nay là địa chỉ đáng tin cậy của nhiều người bởi tài năng và tay nghể đã được chứng minh của các bác sĩ thẩm mỹ tại đây. Ngoài ra, công nghệ hoàn toàn từ Hàn chuyển giao sang và trang thiết bị nhập trực tiếp từ nước ngoài cũng là những điểm nổi bật của thẩm mỹ viện JW Hàn Quốc.

Dịch vụ liên quan:
>>  Bấm mí Hàn Quốc cho mắt 2 mí rõ, đẹp tự nhiên như sao Hàn
>>  Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>>  Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment