Tuesday, April 7, 2015

Chỉnh hàm hô như thế nào hiệu quả?

Chào bác sĩ tư vấn! tôi bị hô hàm khá nặng, vì thế mình ước ao được đi phẫu thuật để khỏi hô. Việc tôi lo lắng là không biết phẫu thuật chỉnh hàm hô như thế nào? Có đau nhiều không ạ?

(Ngọc Xuyến, Hòa Bình)

chinh-ham-ho-nhu-the-nao-hieu-qua-1




Trả lời :

Xuyến thân mến!

Cảm ơn câu hỏi Xuyến đã gửi tới cho chuyên mục tư vấn của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, với câu hỏi của bạn về “Chỉnh hàm hô như thế nào?” đồng thời phẫu thuật hàm hô có đau không? Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp bạn như sau:

Có được một khuôn mặt trái xoan cân đối và hài hòa luôn là niềm mong muốn của các chị em. Nhưng, nhiều khách hàng không may bị hô khiến khuôn mặt bị thô với khuôn hàm nhô ra phía trước gây mất thẩm mỹ. Trước đây khi bị hô chị em thường chỉ nghĩ đến niềng răng để điều trị tình trạng này, mặc dù vậy thật ra cách thức này khá phiền toái, tốn nhiều thời gian, kém thẩm mỹ đồng thời không giải quyết được sự hô hàm. 1 phương pháp đang rất phổ biến hiện nay là phẫu thuật hàm hô. Chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất, khách hàng sẽ có được một hàm rằng cân đối hoàn toàn hết hô.

Cách đây vài năm phẫu thuật chỉnh hình hàm hô là một ca phẫu thuật khó tuy vậy nhờ công nghệ được cải tiến, phẫu thuật phẫu thuật chỉnh hình hàm hô đã trở nên an toàn, đem lại hiệu quả cao hơn.

Phẫu thuật hàm hô cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Bạn sẽ được xem xét chi tiết về tình trạng hô, chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm nhằm lựa chọn kỹ thuật phù hợp nhất.

Bước 2: Bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát để bảo đảm an toàn khi tiến hành phẫu thuật.

Bước 2: Gây mê toàn thân

Bước 3: Thực hiện phẫu thuật:


chinh-ham-ho-nhu-the-nao-hieu-qua-2


Đa phần phẫu thuật chỉnh hình hô cắt xương hàm tiền đình thì việc nhổ răng số 4 hay là số 5 2 bên nhằm tạo khoảng trống. Thông qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy tình trạng hô móm mà việc đẩy lùi hay là tịnh tiến xương hàm về sau hay là ra trước với mức độ phù hợp.


>> Xem thêm chi tiết tại: http://tuvandoncam.com/chinh-ham-ho-nhu-nao.html


Nếu còn bất kì thắc mắc nào về phẫu thuật hàm hô, bạn có thể liên hệ trực tiếp tới thẩm mỹ viện JW để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Dịch vụ nổi bật:

>> Phẫu thuật hàm hô thời gian thực hiện nhanh chóng, nhanh hồi phục.
>> Độn cằm đẹp tự nhiên, không tì vết
>> Gọt mặt V line công nghệ tiêu chuẩn Hàn Quốc

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment