Monday, January 13, 2014

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp và uy tín?

--- Tham my mat ---


Phẫu thuật thẩm mỹ mắt đang là xu hướng làm đẹp mà nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ làm đẹp đôi mắt được ưa chuộng nhất là bấm mí Hàn Quốc, phẫu thuật cắt mắt hai mí, phẫu thuật làm to mắt, treo chân mày, phẫu thuật làm trẻ hóa mắt… Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, nhìn qua đôi mắt ta biết được ít nhiều tâm trạng cũng như nỗi vui buồn của người đó. Cho nên các Bác sĩ thẩm mỹ luôn tìm cách để làm đẹp cho đôi mắt cho khách hàng.






Mí mắt của người Châu Á có những đặc điểm gì? Mắt người Châu Á thường mắc một hoặc nhiều khuyết điểm sau:

Mí trên xếp nhỏ (mí lót) hay không xếp (mắt một mí), góc ngoài mắt xếch lên trên, dưới da mí trên có nhiều mỡ làm cho mí mắt sụp xuống, lông mi hướng xuống dưới, thay vì cong lên trên…

Có các dịch vụ thẩm mỹ mắt nào? Phẫu thuật mắt hai mí, Phẫu thuật làm to mắt, Bấm mí Hàn Quốc không phẫu thuật, Phẫu thuật điều trị mắt hí, Lấy mỡ da thừa mí trên, Lấy mỡ da thừa mí dưới…

Cách chăm sóc sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt như thế nào? Hậu phẫu khá đơn giản, sau mổ khách hàng được chườm đá và sau đó có thể về ngay được, rửa vết thương trong 2 ngày đầu. Uống thuốc kháng sinh và giảm đau trong vài ngày. Cắt chỉ sau một tuần.

Thẩm mỹ mắt ở đâu đẹp?

Trung Tâm Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là thương hiệu Thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín số 1 tại Việt Nam với sự hợp tác chính thức của Bệnh viện Thẩm mỹ nổi tiếng Jeong Won (JW) tại Seoul – Hàn Quốc và các bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật thẩm mỹ tại Hàn Quốc.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được xây dựng hiện đại từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, 100% vật liệu thẩm mỹ đều nhập từ Hàn Quốc. Trung tâm được xây dựng trên toàn nhà 7 tầng nằm ngay tại trung tâm Quận 1 với nhiều tiện ích, phòng mổ sạch sẽ hiện đại.




Bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo – chuyên gia đầu ngành về phẫu thuật mắt


Ts.Bs.Hong Lim Choi (phải) chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ mắt nổi tiếng tại Hàn Quốc. NCS.Bs.Nguyễn Phan Tú Dung đã tu nghiệp thẩm mỹ mắt từ chuyên gia phẫu thuật mắt Hong Lim Choi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ mắt tại Trung tâm Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Hàn Quốc:





Xin lưu ý : Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều trung tâm quảng cáo sai sự thật là có hợp tác với Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW chi nhánh VN. Xin khẳng định lại với quý khách hàng chúng tôi là đại diện đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện JW tại Gangnam – Hàn Quốc. Rất mong quý khách hàng tìm hiểu kỹ để có một sự lựa chọn chính xác nhất.

Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW

Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN

Địa chỉ: 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

2 comments: