Wednesday, March 4, 2015

Phẫu thuật hàm hô


Phẫu thuật hàm hô - Từ xưa thường nói “Cái răng cái tóc là gốc con người” để nói lên sự quan trọng của 2 phần này. Tuy nhiên bây giờ, tình trạng răng bị hô là bệnh lý thường có ở rất nhiều người, hoặc do di truyền hoặc do các tật xấu khi còn nhỏ. Hô răng không chỉ là 1 khuyết điểm lớn tới thẩm mỹ gương mặt mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt như nhai, cắn.


phau-thuat-ham-ho-1


Về phương diện thẩm mỹ không những một số chị em phụ nữ mà còn đấng mày râu thường không tự tin khi giao tiếp do họ có một khuôn mặt không hài hòa do: bị hô hay móm (hàm trên hay hàm dưới đưa ra trước hoặc lùi ra sau), hàm lệch lạc hay mất tự tin khi cười.

Hô có thể chia thành 3 loại: Hô do răng, hô do hàm (Hàm hô) và hô do cả răng lẫn hàm.

Trước đây, khi bị hô chị em chỉ nghĩ đến phương pháp niềng răng. Nhưng công nghệ này chỉ thích hợp với tình trạng gặp hô do răng còn với các khách hàng bị hô do hàm, phương pháp niềng răng không mang đến hiệu quả.

Trước kia, để hết răng hô, móm hàm trước hay hàm sau thì chị em phụ nữ phải tốn rất nhiều thời gian để điều trị chỉnh nha: niềng răng bằng mắc cài sứ, hoặc niềng răng bắng mắc cài kim loại (khoảng từ 1,5 năm tới 2 năm) trong khi với nhịp sống sôi động “công nghiệp” như hiện nay thì nhu cầu về thời gian điều trị phải càng ngắn.

Phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật mới là phương pháp rất cần thiết và thành công nhất thay thế các phương pháp niềng răng để mang lại 1 khuôn mặt đẹp, hài hòa và cải thiện chức năng nhai cho khách hàng, đã được Thẩm mỹ Hàn Quốc ứng dụng thành công cho nhiều người. 


>> Xem thêm Gọt mặt V Line - Độn cằm công nghệ Hàn Quốc


Quy trình phẫu thuật hàm hô:


phau-thuat-ham-ho-2


Bước 1: Khách hàng sẽ được gặp gỡ bác sĩ và được chuyên gia thẩm mỹ kiểm tra tình trạng, nguyên nhân cũng như mức độ hô. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn, giải thích với khách hàng về quy trình thực hiện và giải đáp những thắc mắc nhằm cho chị em hiểu rõ hơn về phương pháp này.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo rằng khách hàng đáp ứng điều kiện tiến hành phẫu thuật.

Bước 3: Gây mê nhẹ để giúp khách hàng thoải mái và nhẹ nhàng trong suốt quá trình phẫu thuật

Bước 4: Chuyên gia thẩm mỹ sẽ dựa vào nguyên nhân gây ra hàm hô mà tiến hành 1 trong các kỹ thuật phẫu thuật như sau:

+ Hô hàm trên: đa phần sẽ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4, để tạo khoang trống. Qua khoang trống này chuyên gia thẩm mỹ thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm cùng với đẩy lùi hàm trên về sau và cố định bằng nẹp vis.

+ Hô hàm kèm hở lợi nhiều: Cắt Lefort I để đẩy hàm lùi về sau và lún lên trên để điều trị hô và hở lợi.

+ Hô 2 hàm: phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên, dưới, nhổ 2 răng số 4 đẩy lùi về sau.

Bước 5: Bệnh nhân nghỉ ngơi 1 đêm trong bệnh viện nhằm tiện theo dõi.

Bước 6: Tái khám, cắt chỉ đúng lịch.

Ưu điểm của phẫu thuật hàm hô: 


 phau-thuat-ham-ho-3


- Hết hô hàm chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

- Điều trị đồng thời tình trạng cười hở lợi

- Tuyệt đối an toàn. Được khắp thế giới áp dụng

- Ít đau, chỉ hơi ê trong 2-3 ngày đầu

- Nhanh hồi phục sau 10-14 ngày

- Chỉ cần ăn cháo trong 1-3 ngày đầu sau đó có thể ăn cơm mềm bình thường


HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU PHẪU THUẬT HÀM HÔ


 phau-thuat-ham-ho-4

PHẪU THUẬT HÀM HÔ Ở ĐÂU AN TOÀN?

Là 1 ca phẫu thuật không dễ thực hiền, bởi thế mặc dù hiện nay có không ít trung tâm thẩm mỹ quảng cáo về phương pháp này thế nhưng không phải nơi nào hay bác sĩ nào cũng có thể tiến hành được phẫu thuật hàm hô một cách thành công nhất.

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là 1 trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu ở Việt Nam. Với điểm mạnh là chi nhánh duy nhất của bệnh viện Jeong Won nổi tiếng ở Hàn Quốc. Viện thẩm mỹ JW luôn dẫn đầu trong việc tiếp nhận và ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất ở nước ta. Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện JW đều là những bác sĩ ưu tú được đào tạo ở xứ Hàn nhiều năm liền, giàu kinh nghiệm, đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật mang lại sự hài long cho khách hàng. Đặc biệt thực hiện phẫu thuật hàm hô tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bạn sẽ được tư vấn và thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Viện trưởng viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Bác sĩ Tú Dung cũng là chuyên gia nổi tiếng tại Việt Nam về hàm hô móm, từng xuất hiện nhiều lần trên các chương trình sức khỏe và thẩm mỹ ở báo đài uy tín.


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment