Wednesday, April 1, 2015

TMV cho hỏi gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?

Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em là Phương Mai, 21 tuổi, tôi có khuôn mặt không được cân xứng cùng với phần xương hàm to làm em rất tự ti. Thông qua người chị, mình biết được thẩm mỹ viện bên mình có dịch vụ gọt mặt trái xoan có thể giúp khuôn mặt em trở nên hài hòa, xinh đẹp hơn. Mình thắc mắc là chi phí gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu vậy ạ? Hi vọng nhận được câu trả lời của trung tâm.

(Phương Mai, Sơn La)


got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-1



Giải đáp:

Xin chào Phương Mai!

Cảm ơn bạn đã liên hệ chuyên mục giải đáp thắc mắc của trung tâm, với thắc mắc “Gọt mặt trái xoan giá bao nhiêu?” của Mai, chúng tôi xin trả lời như sau:

Khuôn mặt trái xoan thanh tú, dễ thương giúp cho bạn thêm phần tự tin hơn trong giao tiếp do đó có được khuôn mặt mảnh mai, chiếc cằm thon gọn là mơ ước của đa số chị em phụ nữ. Hiện nay, với kĩ thuật gọt mặt trái xoan sẽ giúp Mai thực hiện mong ước đó.

HOT: Phẫu thuật độn cằm tiểu phẫu nhanh, an toàn tuyệt đối

Cấu trúc gương mặt được tạo ra bởi xương hàm dưới, xương hàm trên, xương cằm và xương gò má. Vì lẽ đó nhằm sở hữu một gương mặt trái xoan hoàn hảo, cần phải xem xét để tác động vào các bộ phận trên.

Với phẫu thuật gọt mặt trái xoan, thẩm mỹ Hàn Quốc JW sử dụng các thiết bị nội soi tiên tiến tránh xâm lấn đồng thời tổn thương, đảm bảo an toàn cho bạn.

Trước khi phẫu thuật Mai sẽ được tư vấn bác sĩ để được thăm khám, kiểm tra đồng thời trả lời các câu hỏi về kĩ thuật gọt mặt. Sau đó khách hàng sẽ được thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn đảm bảo yêu cầu về sức khỏe cho ca phẫu thuật. Đối với kĩ thuật gọt cằm, Mai sẽ được gây mê cùng với thực hiện tại bệnh viện theo đúng yêu cầu của bộ Y tế. Quá trình thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành cắt gọt, điều chỉnh và cố định lại hình thái của chiếc cằm, hình thành khuôn mặt hình trái xoan thon gọn, mảnh mai.

got-mat-trai-xoan-gia-bao-nhieu-2

Gọt mặt tại Thẩm mỹ viện JW có giá từ 70-90 triệu tùy trường hợp


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment