Tuesday, March 31, 2015

Quy trình nâng mũi s line thế nào

Chào Thẩm mỹ viện, tôi đang có ước muốn đi thực hiện nâng mũi S Line để mũi trông cao hơn. Nhưng mình chưa biết quy trình nâng mũi s line thế nào? Phải gây tê hoặc gây mê? Hi vọng được bác sĩ tư vấn giúp!

(Ngọc Phụng, Quận Bình Thạnh, TPHCM)



quy-trinh-nang-mui-s-line-1



Giải đáp:

Chào Ngọc Phụng!

Phẫu thuật nâng mũi s line chẳng những giúp Phụng có 1 chiếc mũi mới thon gọn với dáng mũi hình chữ S mềm mại chẳng những thế còn làm nổi bật hơn với vẻ đẹp sang trọng và quý phái giống như những sao Hàn Quốc.



Nâng mũi S line thời điểm hiện tại đã trở thành xu hướng của những tín đồ làm đẹp tại Việt Nam khi có mong muốn thay đổi diện mạo của mình để được đẹp hơn. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW được biết đến là thương hiệu làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng đồng thời lựa chọn bởi phương pháp nâng mũi chuẩn từ Hàn Quốc. Ngoài ra các bác sĩ hàng đầu tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW nhiều kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc sẽ tiến hành thăm khám, tư vấn cùng với tiến hành phẫu thuật nâng mũi cho Phụng theo một quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra mũi: Muốn đem lại cho Phụng một dáng mũi đẹp thì các bacj1 sĩ thẩm mỹ cần đạt tay nghề cao, kinh nghiệm đồng thời mắt thẩm mỹ tinh tế. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đánh giá được đặc điểm mũi của từng trường hợp, qua đó đưa ra được phương pháp riêng cho từng khuôn mặt khác nhau làm nên dáng mũi phù hợp, cân đối.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát, làm các xét nghiệm cần thiết để đảm bảo yêu cầu về sức khỏe khi phẫu thuật, nếu có bất cứ bệnh lý nào đặc biệt Phụng phải báo ngay cho chuyên gia thẩm mỹ để có phương pháp giải quyết sớm.

Bước 3: Gây mê để giúp khách hàng thoải mái đồng thời quá trình phẫu thuật diễn ra 1 cách nhẹ nhàng

Bước 4: Thực hiện nâng mũi:

Bác sĩ tiến hành lấy sụn vành tai để bọc sụn đầu mũi. Sau khi lấy sụn xong đóng kín vết mổ lại với chỉ khâu thẩm mỹ.

Tùy vào tình trạng mũi cùng với phương pháp đã đề ra mà bác sĩ tiến hành các bước S Line như nâng cao sóng mũi, gọt xương mũi to bè cắt cánh mũi, thu gọn đầu mũi, tạo hình lỗ mũi, bọc đầu mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân nhằm phòng biến chứng tối đa.

Bước 4: Vì phẫu thuật nâng mũi S Line tương đối phức tạp nên thời gian cho việc nâng mũi là từ 1-2h cùng với bạn sẽ phải ở lại bệnh viện một đêm để theo dõi tình trạng sức khỏe cũng như chiếc mũi mới.

Bước 5: Tái khám đồng thời cắt chỉ

Sau khi phẫu thuật, mũi khách hàng sẽ bị sưng bầm trong một vài ngày là điều rất bình thường. Để mũi mau lành bạn nên thực hiện chăm sóc mũi theo chỉ định của các bác sĩ. Trong thời gian này bạn cũng nên đến Thẩm mỹ viện JW để được nhân viên chăm sóc, lau rửa vết thương cùng với theo dõi kết quả.


quy-trinh-nang-mui-s-line-2


Với công nghệ nâng mũi S line tiên tiến và được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam, dịch vụ nâng mũi S line ở Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW đã đem lại cho hàng nghìn khách hàng dáng mũi S-line như ý.


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment