Wednesday, February 18, 2015

Phẫu thuật gọt mặt V Line


Phần khung xương hàm là bộ phận quan trọng nhất quyết định hình dạng khuôn mặt. Một khuôn mặt V line mảnh mai, thanh thoát được tạo bởi góc hàm thon gọn , mềm mại đang là trào lưu rất được ưa chuộng ngày nay.

Đối với những khách hàng có góc xương hàm to, thô bạnh thì thực hiện kĩ thuật gọt mặt V line là phương pháp hoàn hảo. Kĩ thuật gọt mặt v line là phương pháp tạo hình gương mặt thành đường nét chữ V tức là phẫu thuật 2 góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V thon gọn.

phau-thuat-got-mat-v-line-1
  

Với phương pháp gọt mặt V line, thẩm mỹ viện sẽ thực hiện phẫu thuật cắt phần ngạnh hàm 2 bên bằng phẫu thuật nội soi giảm thiểu ít nhất các biến chứng.


Quy Trình Gọt Mặt:

phau-thuat-got-mat-v-line-2


Bước 1: Tư vấn đồng thời thăm thám

Đây là 1 bước quan trọng trước khi thực hiện phẫu thuật. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ xem xét kĩ lưỡng cấu trúc khuôn mặt khách hàng, cho ra lời khuyên và phương pháp tiến hành gọt mặt. Khách hàng nên trao đổi với bác sĩ về mong muốn, sở thích của bạn đồng thời tìm hiểu kĩ hơn kĩ thuật thực hiện để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát.

Là 1 ca phẫu thuật gây mê vì thế khách hàng cần phải kiểm tra sức khỏe để đảm bảo an toàn trước khi phẫu thuật gọt mặt V line. Khi có bất cứ dấu hiệu không tốt nào của sức khỏe hoặc là đang điều trị bệnh gì khách hàng cũng nên báo ngay cho bác sĩ để đề ra phương pháp giải quyết.

Bước 3: Gây mê theo đúng quy chuẩn của bộ Y tế để bạn cảm thấy thoải mái suốt quá trình tiến hành phẫu thuật.

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật:

Chuyên gia thẩm mỹ sẽ rạch đường mổ nhỏ trong miệng, bóc tách khoang trống vùng hàm và cằm, cắt bỏ phần góc hàm 2 bên bằng máy gọt xương Hi speed Aesculap thế hệ mới 2014 giúp giảm thiểu tối đa bọt xương, ít đau cùng với giảm sưng sau phẫu thuật. Sau cùng là khâu đường mổ lại.

Bước 5: Bạn ở lại 1 đêm tại trung tâm để được theo dõi.

Bước 6: Tái khám định kì.


Điểm mạnh của kĩ thuật Gọt mặt V Line:


- Tạo khuôn mặt chuẩn V line thanh thoát, nhẹ nhàng.

- Không sử dụng chất liệu độn, cho kết quả duy trì vĩnh viễn.

- Hạn chế ít nhất tổn thương, không để lại sẹo.

- Thời gian phục hồi nhanh chóng.

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Hình ảnh Khách hàng gọt mặt V Line:


phau-thuat-got-mat-v-line-3


Chuyên trang về Gọt mặt - Độn cằm: Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment