Thursday, April 2, 2015

Tìm hiểu về thẩm mỹ mắt ở bệnh viện 108

Chào bác sĩ tư vấn cách đây mấy năm, mình đã từng tới phẫu thuật thẩm mỹ mắt ở bệnh viện 108 để cắt bỏ da chùng quanh mắt. Mặc dù vậy gần đây mắt em lại có da chùng nên em muốn đi cắt mắt lần nữa. Hiện mình đang sống tại tp HCM nên không biết nên thực hiện cắt mí mắt tại đâu. Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi được không ?

(Hoài An, Tp HCM)



tham-mat-o-benh-vien-108-1



Tư vấn:

Xin chào bạn Hoài An!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về phẫu thuật cắt mí mắt đến cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Sau đây chúng tôi sẽ trả lời các thắc mắc của bạn.

Cắt mí mắt là 1 trong những biện pháp hiệu quả làm cho đôi mắt trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Cắt mí mắt là 1 tiểu phẫu nhằm tạo nếp mí mới, rõ nét cùng với giúp đôi mắt to tròn hơn. Bên cạnh đó giải pháp cắt mí mắt còn giúp khắc phục tình trạng lão hóa như: da chùng, mỡ bọng mắt, sụp mí mắt…


HOT: Bấm mí công nghệ Hàn Quốc an toàn tuyệt đối


Phẫu thuật cắt mí mắt chỉ tác động tới bên ngoài vùng da mắt mà không hề tác động tới niêm mạc, bởi thế, chỉ cần được thực hiện bởi bác sỹ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thì độ an toàn được chắc chắn tới 100%.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tự hào là một trong những thương hiệu thẩm mỹ uy tín, được sở Y tế cấp phép hoạt động cùng với được đông đảo tín đồ làm đẹp quan tâm, lựa chọn.


tham-mat-o-benh-vien-108-2


Nắm bắt được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của những phụ nữ, cùng tiêu chí làm đẹp an toàn, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã tiếp nhận chuyển giao và áp dụng cắt mí mắt từ Bệnh viện thẩm mỹ JW. Hiện nay Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW vẫn là thương hiệu thẩm mỹ uy tín số 1 ở VN.


Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment