Friday, April 24, 2015

Gọt mặt bằng botox - Cằm V line không cần dao kéo


Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi nghe nói hiện nay có rất nhiều người, đặc biệt là những ngôi sao nổi tiếng sử dụng đến phương pháp gọt mặt bằng botox không cần phẫu thuật. JW cho tôi hỏi gọt mặt bằng botox có an toàn không? Mong được Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tư vấn giúp.

(Bảo Trân, Quảng Trị)

got-mat-bang-botox-cam-v-line-khong-dao-keo



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Bạn Trân thân mến,

Cám ơn bạn đã gửi thắc mắc tới cho chuyên mục tư vấn của TMV JW , Thật ra câu hỏi “gọt mặt bằng botox có an toàn không” của bạn cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bạn trẻ đã gửi tới chochúng tôi.

Khuôn mặt V line luôn gây được cảm tình với mọi người vì nét thanh thoát sang trọng và sự lôi cuốn mạnh mẽ. Hiện nay, bằng kĩ thuật gọt mặt V line Hàn Quốc hiện đại, phái nữ đã hoàn toàn có thể có được khuôn mặt thon gọn tự nhiên không tì vết. Mặc dù vậy nhiều chị em lại e sợ việc phẫu thuật hay là cắt xương để có được gương mặt V line. Chính thì thế cách thức gọt mặt bằng botox đang được rất nhiều phụ nữ yêu thích .

Botox là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin type A sản xuất bởi công ty Allergan (Mỹ). Hiện nay có nhiều loại biệt dược khác nhau. Botox là một chất đạm thiên nhiên tinh chất cao được trích xuất từ vi khuẩn, tương tự như penicilline được sản sinh từ nấm mốc. Cách đây 10 năm, Botox được dùng trong chuyên khoa thẩm mỹ ở 1 số nước châu Âu để xóa những nếp nhăn, mang lại nét trẻ trung cho khuôn mặt.

Bên cạnh việc đem tới kết quả xóa các nếp nhăn, làm làn da cùng với gương mặt căng tròn hơn thì với việc điều chỉnh liều lượng tác động vào từng nhóm cơ, botox được sử dụng rất hiệu quả trong việc tạo dáng chân mày, làm thon gọn mặt… Gọt mặt bằng botox là một công nghệ áp dụng Botox thu nhỏ lại kích thước ngang của phần mặt dưới, vùng cạnh hàm, giúp cho khuôn mặt vuông thành khuôn mặt hình trái xoan hoặc là V Line tùy vào khách hàng. Mặc dù vậy botox chẳng thể thay thế được gọt mặt 1 khi xương hàm bành gây khuôn mặt vuông-góc cạnh.

Kết quả tạo hình gương mặt của Botox chỉ kéo dài từ 6 – 8 tháng chứ không mãi mãi. Điều này đồng nghĩa với một khi chị em có nguyện vọng duy trì khuôn mặt thon gọn của mình thì Bảo Trân cần tiêm theo lịch 6 – 8 tháng mỗi năm. Các nghiên cứu cho thấy với việc tiêm liên tục, hiệu quả của botox sẽ kéo dài hơn cho các lần tiếp theo…

Nếu có bất kì thắc mắc nào về kỹ thuật gọt mặt bằng botox Trân có thể đến trung tâm hay gọi tới số 09 6868 1111 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Chữa hàm hô nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment