Sunday, April 26, 2015

Gọt mặt có biến chứng gì không?


Chào Thẩm mỹ viện JW, em coi phim thấy hiện nay rất nhiều ngôi sao nổi tiếng cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam thực hiện phẫu thuật gọt mặt, vì vậy họ đều trở nên xinh đẹp hơn. Em cũng rất muốn đi gọt mặt để sở hữu gương mặt chuẩn V line thế nhưng em vẫn còn băn khoăn không rõ gọt mặt có biến chứng gì không?

(Kiều An, Bến Tre)

Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Kiều An thân mến!

JW rất vui khi nhận được câu hỏi của An gửi về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi “Gọt mặt có biến chứng gì không?” của An, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Gọt mặt là kĩ thuật hiệu quả để biến khuôn mặt góc cạnh ,thô to thành khuôn mặt V line thon gọn. Phương pháp này đã được rất đông đảo các chị em phụ nữ, đặc biệt là các minh tinh nổi tiếng áp dụng. Tại JW, phương pháp gọt mặt này cũng đã được rất nhiều người lựa chọn đồng thời nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

got-mat-co-bien-chung-gi-khong-1




Theo các chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc JW: Bất kì 1 loại phẫu thuật nào đều có thể xảy ra biến chứng nếu đội ngũ bác sĩ không có kinh nghiệm đồng thời sử dụng những trang thiết bị hỗ trợ không chất lượng.

Ở JW, phẫu thuật gọt mặt được thực hiện bằng các thiết bị nội soi hiện đại. Với những camera siêu nhỏ, mọi cấu trúc của vùng mặt sẽ được phóng đại lên rất nhiều lần giúp bá sĩ thẩm mỹ thực hiện chính xác các thao tác mà không tác động đến dây thần kinh, mạch máu vì thế hạn chế tối đa các biến chứng sau phẫu thuật. Bên cạnh đó, vết rạch được thực hiện tại bên trong miệng vì lẽ đó hạn chế chảy máu cùng với có khả năng hồi phục nhanh, đảm bảo tốt nhất kết quả thẩm mỹ mà Kiều An nhận được.

got-mat-co-bien-chung-gi-khong-2

Nếu Kiều An còn bất kì băn khoăn hay là câu hỏi nào về dịch vụ gọt mặt, khách hàng nên đến trực tiếp Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hay gọi điện đến Tổng đài: 09 6868 1111 của trung tâm để được trả lời .

Chúc bạn sớm sở hữu khuôn mặt như mong muốn!


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Chữa hàm hô an toàn tuyệt đối, được khắp thế giới áp dụng

>> Phẫu thuật cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp hơn, tự tin hơn


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment