Thursday, April 23, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu?

Chào bác sĩ tư vấn, tôi có cánh mũi bè rộng sang hai bên trông hơi thô, tôi được giới thiệu về kỹ thuật thu gọn cánh mũi theo công nghệ Hàn Quốc giúp thu gọn 2 bên cánh mũi an toàn nhất hiện nay. Không biết thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu, mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

(Ngọc Lam, Quảng Nam)


phau-thuat-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-1



Giải đáp:

Chào bạn Ngọc Lam, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin trả lời thắc mắc của bạn như sau:

Phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ chỉnh hình mũi được nhiều người chọn lựa hiện nay. Cách thức thẩm mỹ này thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi trông thon gọn, xinh xắn cùng với cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi làm chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của 1 chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.

Sau khi kiểm tra tổng quát trường hợp chiếc mũi của quý khách hàng, bác sỹ sẽ tiến hành đo cánh mũi, tính toán chính xác tỷ lệ giữa cánh mũi với chiếc mũi và cấu trúc xương của khuôn mặt sao cho sau khi phẫu thuật chiếc mũi đẹp 1 cách tự nhiên, hài hoà. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành gây tê đồng thời rạch 2 đường nhỏ tại vị trí chân cánh mũi. Sau đó, phụ thuộc đặc trưng riêng của cánh mũi chúng tôi sẽ ứng dụng một trong hai cách sau:

1/ Với tình trạng cánh mũi quá dày mà lại to thì nên sử dụng kỹ thuật cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi vì vậy quý khách không cần phải lo sẽ để lại sẹo.

phau-thuat-thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-2


2/ Đối với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định kỹ thuật thu gọn lỗ mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

Giá thu gọn cánh mũi dao động từ 7 đến 10 triệu.

Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn có thể liên hệ vào số 09 6868 1111 – 09 6869 2222 để được hướng dẫn .

Chúc bạn thành công!



Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu nhỏ đầu mũi - Thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment