Wednesday, April 8, 2015

TMV JW Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chào Thẩm mỹ viện JW, tôi thắc mắc là bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu vậy ạ? mình còn là sinh viên nên cũng hơi ngại là không biết tiền để dành có đủ để đi bấm mí Hàn Quốc không vì mình nghe nói chi phí cũng khá cao. Mong bác sĩ giải đáp giúp mình là bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu được không ạ?

Thụy Nhã, Sơn La

bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu-1



Thẩm mỹ viện JW trả lời:

Chào bạn!

Cảm ơn Nhã đã gửi thắc mắc về giá bấm mí mắt Hàn Quốc cho Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW , xin được trả lời thắc mắc của bạn như sau :

Bấm mí Hàn Quốc cũng giống như cắt mí mắt hoặc là nhấn mí, đều có thể điều trị triệt để các hiện tượng như sụp mí, mỡ thừa mí, mắt mí lót,… cùng với mang đến cho Nhã đôi mắt đẹp tự nhiên như chưa bao giờ thẩm mỹ. Bấm mí Hàn Quốc không phải là một dạng phẫu thuật, vì thế cho nên rất phù hợp với chị em nào sợ phẫu thuật.

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ không dao kéo, chỉ cần gây tê nhẹ và sử dụng dụng cụ thẩm mỹ chuyên dụng để tạo nếp mí mới, khá đơn giản đồng thời an toàn, do đó dễ hiểu lý do với những người sợ phẫu thuật mí mắt thường quan tâm chọn lựa bấm mí Hàn Quốc.

Sau khi bấm mí, mắt Nhã sẽ có 2 mí, đẹp tự nhiên đồng thời không đơ, hơn nữa cũng không để lại sẹo hay đau đớn nào. Vết bấm cũng hồi phục nhanh đồng thời không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kết quả thẩm mỹ cũng hiệu quả vĩnh viễn.


bam-mi-han-quoc-gia-bao-nhieu-2


Vậy bấm mí mắt Hàn Quốc giá bao nhiêu?


Ở thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, giá cho dịch vụ bấm mí Hàn Quốc nằm trong khoảng 15-18 triệu


Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 141 Lê Thị Riêng, q.1 để được tư vấn bởi các bác sĩ chuyên môn cao.

Dịch vụ liên quan:

>> Cắt mí mắt - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí
>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không đề lại sẹo.
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

Nguồn Dichvucatmimat.com

No comments:

Post a Comment