Thursday, March 5, 2015

Cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên


Tuy chỉ giữ 1 vị trí khá nhu mì thế nhưng độ sâu rõ của mí mắt lại có vai trò rất quan yếu trong việc hình thành nét đẹp chung của đôi mắt cùng với nét hấp dẫn của khuôn mặt. Nếu thiếu một hàng mí sắc nét đồng thời sâu rõ sẽ khiến đôi mắt chị em nhợt nhạt, giảm sự hài hòa đồng thời không có hồn. Vì vậy các chị em phụ nữ thường mất khá nhiều thời gian để tô vẽ cùng với trang điểm trước khi ra ngoài nhưng đâu phải khi nào cũng được như ý muốn.

Phương pháp cắt mí mắt tạo nên hàng mí sâu rõ hài hòa giúp cặp mắt to tròn sinh động, đẹp tự nhiên, thể hiện rõ mọi nét cá tính riêng biệt của mỗi khách hàng chính là phương pháp mới đang được ưa chuộng và cải thiện vẻ đẹp tổng thể hài hòa của gương mặt. 


cat-mi-mat-han-quoc-1

Thời gian: 1-1h30`

Gây tê

Trước phẫu thuật: Giữ sức khỏe ổn định

Thời gian cắt chỉ: 7 ngày

Thời gian lưu trú: Về ngay trong ngày

GIỚI THIỆU


Theo ý nghĩ của người Châu Á nói chung cùng với người Việt Nam nói riêng, đôi mắt đẹp là một đôi mắt có mí to rõ hoặc còn gọi là hai mí. Bởi một đôi mắt hai mí còn tạo nên ấn tượng đẹp về con người, về tâm hồn và cả cá tính của chủ nhân hơn là đôi mắt một mí u buồn, kém sắc nét đồng thời thiếu sự linh hoạt.

Đối với những ai không may mắn khi phải sở hữu đôi mắt 1 mí kém linh hoạt thì cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp cứu cánh hữu hiệu để tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên, phù hợp với khuôn mặt, bằng việc tạo nếp gấp mí trên, cắt da chùng và bọng mỡ thừa mí mắt, giúp khắc phục dứt điểm tình trạng da thừa hay bọng mỡ mí mắt, tạo mắt hai mí đẹp tự nhiên cho khách hàng.

Bạn không cần phải hoang mang về đôi mắt một mí của mình , ở Thẩm mỹ viện JW đã và đang thực hiện kỹ thuật cắt mí mắt Hàn Quốc chuyển giao 100% từ Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ giúp bạn thay đổi trong tích tắc.



TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CẮT MÍ MẮT TẠI JW 


- Công nghệ chuyển giao từ bệnh viện JW Hàn Quốc

- Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tư vấn đồng thời phẫu thuật cho quý khách hàng

- Vật liệu phẫu thuật nhập từ Hàn Quốc cùng với bảo hành hơn 10 năm

- Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động hợp pháp đồng thời đạt tiêu chuẩn



QUY TRÌNH CẮT MÍ MẮT TẠI THẨM MỸ JW 

cat-mi-mat-han-quoc-2


Bước 1 : Tư vấn cùng với thăm khám để đưa ra chỉ định cắt mắt hợp lý

Bước 2 : Sát khuẩn và gây tê nhẹ vùng mí mắt

Bước 3: Tiến hành tiểu phẫu: chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt tạo nếp mí mới sâu rõ hơn

Bước 4: Kết thúc quá trình bằng việc khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ

Bước 5: Tái khám



ĐIỂM MẠNH CỦA CẮT MÍ MẮT:

cat-mi-mat-han-quoc-3



- Mắt to, đẹp, mí sâu và sắc sảo

- An toàn, ít đau, nhanh hồi phục

- Mí mắt có bề rộng tự nhiên

- Sau khi cắt mí mí mắt rõ ràng không có hiện tượng sụp mí

- Góc mắt rộng

- Tồn tại vĩnh viễn



CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT CẮT MÍ MẮT

- Chế độ nghỉ ngơi: mắt sau khi cắt mí cần phải được nghỉ ngơi, khách hàng không nên đọc báo, xem tivi, sinh hoạt nhiều giờ với máy tính. Ngủ đủ giấc.

– Chế độ ăn uống: khách hàng nên tăng cường các loại thực phẩm có chứa vitamin A cùng với những khoáng chất tốt cho mắt như hoa quả, dầu cá…, cung cấp nước thường xuyên cho cơ thể để giảm tải áp lực cho đôi mắt.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý kiêng ăn những loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ sưng tấy đến vết khâu tại mắt như rau muống, đồ nếp, thịt gà, thịt bò…

– Giữ vệ sinh mắt: Trong vòng một tuần sau khi cắt mí, bạn nên tránh để nước tiếp xúc với vết khâu ở mắt, làm sạch mắt với bông mềm và dung dịch có nồng độ cồn hợp lý. Tuyệt đối không được sử dụng tay sờ lên vùng mí mắt mới cắt.

– Uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ

– Chườm lạnh hai ngày đầu bằng túi chườm chuyên dụng sẽ giúp cho mắt nhanh hồi phục và hết sưng


HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU CẮT MÍ MẮT TẠI JW:


cat-mi-mat-han-quoc-4

cat-mi-mat-han-quoc-5


Nguồn Dichvucatmimat.com


HOT: Bấm mí Hàn Quốc đẹp và uy tín hàng đầu Việt Nam

No comments:

Post a Comment