Saturday, April 4, 2015

Phẫu thuật nâng mũi s line như thế nào?

Mình sở hữu một chiếc mũi tẹt cùng với bị bè ngang nhìn rất mất thẩm mỹ, sau nhiều lần do dự mình quyết định đi nâng mũi, em có tìm hiểu một số cách thức nâng mũi cùng với được biết phương pháp yêu thích nhất hiện nay là nâng mũi S line, tôi vẫn chưa biết rõ nâng mũi s line như thế nào? Có khác gì so với các phương pháp cũ cùng với chi phí nâng mũi S Line là bao nhiêu? Mong được tư vấn.

(Hạ My, Bình Thạnh)

nang-mui-s-line-nhu-the-nao-1



Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Chào bạn Hạ My!

Cảm ơn câu hỏi “Nâng mũi s line như thế nào?” mà Hạ My đã gửi tới Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, chúng tôi xin đáp câu hỏi của Hạ My như sau:

Mũi là trung tâm tạo nên đường nét trên khuôn mặt. Bởi thế hiện nay nhu cầu làm đẹp mũi của phái đẹp ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ngày nay có khá nhiều kỹ thuật nâng mũi, tùy thuộc vào tình trạng cùng với hình trạng của mũi, trong đó kỹ thuật nâng mũi S Line là tiên tiến đồng thời cho chiếc mũi hoàn hảo nhất.

nang-mui-s-line-nhu-the-nao-2


Nâng mũi S line hiện đang là cách thức nâng mũi tiên tiến cùng với ưu việt nhất, giúp cải thiện toàn bộ hình dạng mũi từ sống mũi tới đầu mũi theo đúng chuẩn mũi chữ S mềm mại của người châu Á. Đặc biệt, trong kĩ thuật nâng mũi S Line đầu mũi được tạo hình bằng sụn tự thân được định dạng rõ hình tứ giác như đầu mũi chuẩn của người phương Đông.

>> Xem thêm chi tiết tại dây: Nâng mũi s line như thế nào


Dịch vụ nổi bật:

>> Nâng mũi Hàn Quốc an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn
>> Thu nhỏ đầu mũi thon gọn, thanh tú, tự nhiên
>> Thu gọn cánh mũi không xâm lấn, không để lại sẹo

Nguồn Dichvunangmui.com

1 comment:

  1. Về nâng mũi thì nếu bạn chọn nâng mũi s line sẽ được cấp giấy bảo hành vĩnh viễn trước khi bạn xuất viện. Nâng mũi bằng sống nhân tạo thì một thời gian sau phải phẫu thuật lại tùy theo cơ địa từng người, có người da bị mỏng thì dễ bị lộ sống mũi. Phương pháp nâng mũi s line sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng trên. Và khi bạn lớn tuổi cũng không ảnh hưởng gì cả .

    ReplyDelete