Tuesday, November 3, 2015

TMV cho hỏi treo chân mày có đau không

Chào Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, em tên là Thùy Dương, do làm việc với cường độ nặng, nhiều áp lực vì vậy em bị lão hóa sớm, nhất là vùng mắt bị chảy xệ nhìn có vẻ già nua đồng thời thiếu sức sống, mệt mỏi. Em tính đi Treo Chân Mày để cải thiện khuyết điểm trên, Thẩm mỹ viện JW cho em hỏi Treo Chân Mày Có Đau Không ạ?

(Thùy Dương, 26 tuổi – Tuyên Quang) 


TMV cho hỏi treo chân mày có đau không 1



Thẩm mỹ viện JW giải đáp thắc mắc:

Xin chào Thùy Dương! Cảm ơn Thùy Dương đã gửi câu hỏi tới chuyên mục giải đáp khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, chuyên viên tư vấn xin trả lời bạn như sau:

Đôi mắt đẹp long lanh, tươi trẻ là điều mà mọi cô gái đều mong muốn sở hữu, nhưng theo thời gian, hiện tượng sụp mi cùng với da, mỡ thừa chùng khiến không ít phái nữ phụ nữ mặc cảm, tự ti vì gương mặt mặt trở nên già nua, đặc biệt là đôi mắt trông lúc nào cũng có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống.

Hiện nay có nhiều giải pháp Thẩm mỹ mắt có thể giúp bạn khắc phục những lỗi trên, trong đó kỹ thuật phẫu thuật treo chân mày được rất nhiều khách hàng lựa chọn vì kết quả thần kì mà nó mang lại.

Thẩm mỹ Treo chân áp dụng cho trường hợp nào?

- Sữ chảy xệ xuống thấp của chân mày.

- Sụp mí mắt (Nếu mí mắt trước khi sụp mí đã to, đẹp thì chỉ cần treo chân mày; nếu mí trước chưa đẹp thì Bác sĩ thẩm mỹ sẽ chỉ định phẫu thuật cắt mí trên để khắc phục song song cả chân mày và mí mắt).

- Tạo dáng mày mới.

- Có nhu cầu bỏ vết xăm mày cũ trông xấu và mờ.

Dịch vụ liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc kỹ thuật nhanh chóng, duy trì vĩnh viễn

>> Bấm mí mắt đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn

>> Lấy mỡ mí mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, hiệu quả, duy trì lâu dài

Treo chân mày có đau không?

Treo chân mày được các chuyên gia xem là 1 kỹ thuật làm đẹp nhanh chóng, không gây đau nhiều, bạn sẽ chỉ cảm thấy hơi ê ê vùng chân mày trong khoảng 2 - 3 giờ sau tiểu phẫu, tuy nhiên cảm giác này cũng sẽ nhanh chóng qua đi nhờ có sự hỗ trợ của thuốc giảm đau.

Phương pháp này quan trọng nhất là người bác sỹ cần có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và khả năng đánh giá độ cao cung chân mày để biết được mức độ treo chân mày lên bao nhiêu là đủ, sao cho sau tiểu phẫu đường chân mày và đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hòa, cân đối với khuôn mặt. 

TMV cho hỏi treo chân mày có đau không 2

Hiện nay, Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là một trong số ít những cơ sở thẩm mỹ có thể đáp ứng được yêu cầu trên khi đội ngũ y bác sỹ đều được đào tạo nhiều năm liền tại Hàn Quốc và kỹ thuật treo chân mày cũng được chuyển giao hoàn toàn từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc, đảm bảo có thể đem lại cho khách hàng đôi mắt trẻ trung, hài hòa, đẹp tự nhiên.

Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Email: thammyvienhanquoc@gmail.com

Website: dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment