Sunday, November 1, 2015

Bác sĩ ơi cho hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

Bạn bè cho rằng tôi có gương mặt sáng và dễ nhìn với chiếc mũi cao. Tuy nhiên, nhược điểm lại nằm ở cánh mũi to đồng thời bè, vì thế trông dáng mũi mất hẳn sự thon gọn, thanh tú. Tôi có nghe nói về kỹ thuật phẫu thuật Thu Gọn Cánh Mũi tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thông qua một người chị. Tôi thấy rất vui vì có rất nhiều phản hồi tốt của khách hàng phẫu thuật thẩm mỹ tại JW. Song tôi vẫn hơi băn khoăn, không biết phẫu thuật Thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?

(Thùy Chi, Tây Ninh)




Chào bạn Thùy Chi!

Thu gọn cánh mũi là một ca phẫu thuật đơn giản nhằm khắc phục khuyết điểm cánh mũi to, bè, không cân xứng với khuôn mặt… Dù đơn giản, song việc sở hữu chiếc mũi cao thon gọn, cân đối sẽ giúp bạn tự tin trong giao tiếp và các mối quan hệ xã hội. Thu gọn cánh mũi cũng là phương pháp Phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành rất thành công ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW 141 – 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM.

Sau khi thăm khám, đo vẽ cùng với định hình phần cánh mũi, vô cảm bằng gây tê tại chỗ, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào trường hợp như sau:

- Nếu cánh mũi to, dày: Với chiếc mũi này, bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện cắt bỏ 1 phần chân cánh mũi.

- Nếu mũi rộng và bè ngang thế nhưng cánh mũi mỏng: Lúc này, bác sĩ sẽ thực hiện kỹ thuật cuộn cánh mũi vào trong theo một tỉ lệ đã được xác định từ trước và cuối cùng đóng kín vết mổ với chỉ khâu thẩm mỹ.

Thu nhỏ cánh mũi có để lại sẹo xấu không?

Thùy Chi có thể hoàn toàn yên tâm, trước khi thực hiện kỹ thuật này, khách hàng sẽ được bác sỹ gây tê nhẹ nhàng nên không có cảm giác đau đớn, khó chịu nào. Ngoài ra, đường rạch nhỏ, chính xác, đúng vị trí nên bảo đảm không để lại bất kỳ sẹo xấu nào bạn nhé!

Chi phí Thu gọn cánh mũi tại JW là bao nhiêu?

Chi phi thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW dao động từ 7 đến 10 triệu.

Bác sĩ ơi cho hỏi thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không 2

Nếu muốn hiểu thêm về phương pháp phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn Thùy Chi cũng như khách hàng quan tâm nên đến trực tiếp Thẩm mỹ viện JW hay để được các bác sỹ tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Chúc Thùy Chi nhiều sức khỏe!

Lưu ý : Vào lúc 14h - 17h ngày 04/11/2015 có Chương Trình "Giao lưu trực tuyến về Phẫu thuật hàm hô móm không cần niềng răng". Khách hàng quan tâm có thể tham gia đặt câu hỏi đồng thời đón theo dõi chương trình vào lúc 14h ngày 04/11/2015 trên website y khoa hàng đầu Việt Nam: alobacsi.vn. Xem thêm chi tiết ở đây nhé: http://thammyhanquoc.vn/gioi-thieu/hoat-dong/giao-luu-truc-tuyen-phau-thuat-ho-mom-khong-can-nieng-rang-voi-bs-nguyen-phan-tu-dung.html

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng mũi Hàn Quốc cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi S line cho dáng mũi chữ S đẹp hoàn hảo

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Nâng mũi cấu trúc an toàn tuyệt đối, bảo hành vĩnh viễn

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment