Wednesday, November 4, 2015

Gọt cằm có đau không thưa bác sĩ?

Chào bác sĩ, em 27 tuổi. Hiện em đang là nhân viên bán hàng. Công việc của em khá quan trọng về hình thức vì vậy em thường xuyên phải make up. Tuy nhiên em có chiếc cằm ngắn đồng thời bành rộng ra nên nhìn mặt khá to và thô. Điều này làm em cảm thấy không thật sự tự tin do đó em định phẫu thuật Gọt cằm. Điều làm em băn khoăn nhất là phẫu thuật Gọt cằm có đau không? Sau phẫu thuật em cần lưu ý điều gì? Mong nhận được lời khuyên của bác sĩ.

(Thu Thủy, Kon Tum) 

Gọt cằm có đau không thưa bác sĩ 1



Chào bạn Hoài! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về chuyên mục Tư vấn của TMV JW. Với các câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Phẫu thuật gọt cằm có đau không?

Không chỉ riêng bạn, nhiều phụ nữ cảm thấy không được tự tin bởi gương mặt không được thon gọn, thậm chí là to và thô vì chiếc cằm ngắn, bành rộng ra ngoài. Trong tình trạng này, phẫu thuật gọt cằm là sự chọn lựa đúng đắn giúp bạn có chiếc cằm thon gọn và đẹp hơn. Vậy gọt cằm có đau không?

Phẫu thuật gọt cằm có đau không còn tùy vào tay nghề bác sĩ thẩm mỹ tiến hành. Những chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện JW đều là những bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực gọt mặt chuyên khoa thẩm mỹ Răng Hàm Mặt, am hiểu sâu về cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp gọt mặt nhanh chóng và tránh được những dây thẩn kinh vì thế thời gian lành sẽ nhanh hơn đồng thời ít đau hơn.

Sau khi trở về nhà, bệnh nhân có thể cảm thấy đau do vùng cằm bị sưng tấy nhẹ tuy nhiên chị em không cần lo lắng bởi hiện tượng này sẽ giảm dần và mất hẳn nhanh chóng khi bệnh nhân uống thuốc và sinh hoạt theo đúng những chỉ định của bác sỹ. Sau khoảng 1 - 2 tuần, cằm của bạn sẽ hồi phục hoàn toàn, giúp chị em có cằm thon gọn, đẹp tự nhiên như mong đợi.

Trước phẫu thuật, vùng cằm sẽ được gây tê nên bệnh nhân không thấy đau hoặc lo lắng

Sau phẫu thuật gọt cằm cần lưu ý điều gì?

Để có được kết quả làm đẹp như mong muốn đồng thời không gặp phải rủi ro nào, bệnh nhân nên chú ý những điều sau: trước hết, cần uống thuốc kháng sinh, chống viêm theo đúng liều lượng mà bác sỹ chỉ định; băng ép và giữ vệ sinh cằm cẩn thận; tránh va chạm mạnh vùng cằm trong những ngày đầu sau khi mới gọt cằm; tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sỹ cùng với không ăn các thực phẩm có thế làm vết thương lâu lành hơn.

Trên đây là trả lời của chúng tôi về thắc mắc phẫu thuật gọt cằm có đau không của quý khách hàng. Hi vọng giúp khách hàng cảm thấy yên tâm hơn đồng thời sớm hiện thực hóa quyết định của mình.

Gọt cằm có đau không thưa bác sĩ 2

Để biết thêm thông tin chi tiết về những dịch vụ gọt cằm, mời bạn trực tiếp đến Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại số 141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM, hay là liên hệ với chúng tôi qua số hotline 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn vào tất cả các ngày trong tuần.

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Gọt mặt mang lại nét đẹp hoàn mỹ theo tiêu chuẩn Hàn Quốc

>> Phẫu thuật hàm hô - Ít đau, an toàn tuyệt đối

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Phẫu thuật hạ gò má cho khuôn mặt mềm mại, nữ tính hơn 


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment