Friday, August 7, 2015

Hút mỡ ở đâu an toàn - Vóc dáng thon gọn?

Chào chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Tôi có một số câu hỏi về dịch vụ Hút Mỡ hi vọng được giải đáp cụ thể. Tôi năm nay 35 tuổi, do công việc suốt ngày phải ngồi trong văn phòng nên bụng của tôi ngày càng bị tích tụ nhiều mỡ thừa. Cho dù tôi đã tập luyện đồng thời tiến hành nhiều chế độ giảm cân mặc dù vậy vẫn không thể giảm được. Khi tìm kiếm từ khóa “Hút mỡ ở đâu an toàn?” trên google thì được biết Thẩm mỹ viện JW đang áp dụng phương pháp hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có thể giải đáp giúp tôi về kỹ thuật này được không?

(Quỳnh Như, Quảng Bình)

Hút mỡ ở đâu an toàn - Vóc dáng thon gọn 1



Chào Như! Rất cám ơn Quỳnh Như đã dành thời gian tìm hiểu và gửi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc của Quỳnh Như, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được trả lời như sau:

Ngày nay, ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển, có rất nhiều giải pháp hút mỡ an toàn khác nhau, bên cạnh đó thì các trung tâm thẩm mỹ, các thẩm mỹ viện mọc lên ngày 1 nhiều , vì vậy hút mỡ ở đâu an toàn, uy tín, chất lượng luôn là điều mọi khách hàng quan tâm.

Một khi đang quyết định hút mỡ tại bất cứ 1 thẩm mỹ viện nào cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ những yêu cầu sau:

- Thẩm mỹ viện tiến hành dịch vụ hút mỡ an toàn phải ứng dụng kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại, tiên tiến đã được kiểm chứng về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, còn phải có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, có tay nghề, được đào tạo bài bản về dịch vụ hút mỡ.

- Quy trình thực hiện vô trùng, khép kín đồng thời phải được thực hiện ở bệnh viện theo quy định của Bộ Y tế đề ra nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiến hành hút mỡ.

- Khách hàng phải được các chuyên gia thẩm mỹ tư vấn, kiểm tra sức khỏe kỹ lưỡng trước khi tiến hành và bảo đảm kết quả rõ rệt sau khi thực hiện - sở hữu ngay thân hình thon gọn.

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW hiện đang áp dụng công nghệ hút mỡ nội soi Laser Lipo và được rất nhiều chị em lựa chọn áp dụng. Hầu hết khách hàng đều cảm thấy thỏa mãn với kết quả đạt được sau khi thực hiện. Công nghệ thông minh Laser Lipo sử dụng dụng cụ chuyên dụng tác động trực tiếp, làm đứt gãy sự liên kết của những mô mỡ, kể cả những mô mỡ cứng nhất, ưu điểm vượt trội so với những kỹ thuật thông thường, là giải pháp hút mỡ bụng hoàn hảo.

Quy trình hút mỡ an toàn tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế:


Bước 1: Khách hàng được tư vấn bởi bác sĩ thẩm mỹ hút mỡ cho mình. Sau quá trình khám và tư vấn, bác sĩ sẽ giải thích về kỹ thuật và tính toán số lượng mỡ sẽ lấy ra khỏi cơ thể. Nếu có tiền sử hút mỡ từ trước hoặc đang điều trị bệnh lý nào đó hãy báo ngay cho bác sĩ để có phương pháp xử lý thích hợp nhất.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quát trước khi phẫu thuật để giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm trước một ca thẩm mỹ.

Bước 3: Gây mê nhẹ giúp Như thư giãn tối đa

Bước 4: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ vẽ những vị trí cần hút mỡ trên vùng bụng của bệnh nhân sau đó dùng máy Laser Lipo đưa ống hút vào, máy hóa lỏng mỡ và hút ra ngoài 1 bình chứa có sẵn. Mỡ sau khi hút ra có thể được loại bỏ hoặc cho qua 1 hệ thống chiết lọc li tâm và cấy vào những vùng cơ thể bị thiếu hụt như ngực, má…để làm đầy các vùng này.

Bước 5: Nghỉ 1 đêm trong bệnh viện

Bước 6: Tái khám

Ưu thế của hút mỡ bằng Laser Lipo:

– Hút mỡ hoàn toàn không để lại sẹo

– Giảm mỡ tối đa 1 lần duy nhất

– Không gây hiện tượng lồi lỏm, không đau.

– Giảm khả năng tái tạo mỡ hiệu quả so với phương pháp hút mỡ cổ điển.

– Phục hồi nhanh hoàn toàn sau khi hút mỡ.

Hút mỡ ở đâu an toàn - Vóc dáng thon gọn 2

Nếu còn bất kì câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ hút mỡ, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ viện JW hoặc gọi đến số 09 6868 1111 để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc Quỳnh Như luôn xinh đẹp.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân mang lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn

>> Hút mở đùi công nghệ Laser Lipo an toàn, hiệu quả, lâu dài

>> Hút mỡ bắp tay Laser Lipo nhanh hồi phục và hoàn toàn không để lại sẹo


Nguồn dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment