Friday, August 7, 2015

Làm thế nào để bộ ngực săn chắc hơn?

Bạn sở hữu một bầu ngực chưa được như mong muốn cùng với đang tìm cách để cải thiện kích cỡ? Bạn hoàn toàn có thể hiện thực hóa mong ước của bản thân bằng những Cách làm ngực săn chắc dưới đây. Hãy cùng xem qua nhé!

+ Chế độ dinh dưỡng tốt cho ngực?

Theo lời khuyên của các chuyên gia, bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa ngực, chế độ ăn uống là một trong các yếu tố quan trọng, tác động trực tiếp đến Size vòng ngực. Muốn cho ngực to hơn, chị em nên xây dựng cho bản thân một chế độ ăn uống lành mạnh, đủ chất dinh dưỡng. Thế nhưng ăn gì để ngực to nhanh hơn? Cùng đưa những món ăn giúp vòng 1 to tự nhiên vào thực đơn hàng ngày của bạn nhé.

Sử dụng đu đủ cũng là 1 cách giúp ngực to hơn

Cách làm cho ngực to nhanh nhất với đu đủ xanh hầm xương: Đu đủ, đặc biệt là đu đủ xanh chứa nhiều Vitamin A, B, B1, B2, C, những chất đạm, sắt, Enzzim, Axit hữu cơ và chất xơ vì thế rất có ích cho việc cải thện size vòng 1 của các eva. Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hay đậu ván… kích thích phát triển tuyến sữa và những mô mỡ vùng ngực. Bạn có thể đa dạng cách chế biến: xào, nấu, luộc, hầm với những loại thịt (gà, bò, lợn, chim câu…) giúp ngon miệng.

Làm thế nào để bộ ngực săn chắc hơn
  

Trứng gà hấp sữa đặc mật ong giúp ngực phát triển nhanh hơn

Mật ong hấp trứng gà là một món ăn được xem là giúp ngực phát triển nhanh hơn. Nguyên liệu gồm có 1 quả trứng gà ta, 1 thìa sữa đặc, một thìa cà phê mật ong. Bạn đập trứng ra bát, trộn thêm sữa đặc và mật ong rồi cho vào hấp chín trong nồi cơm, ăn nóng. Trứng gà cùng với sữa sẽ cung cấp Protein, chất béo hỗ trợ các mô mỡ hình thành ở ngực, cho bạn bầu ngực như ao ước.

+ Không nên sử dụng thuốc uống kích thích vòng 1 hoặc kem nở ngực

Nhiều phụ nữ yêu thích dùng thuốc uống, kem nở ngực với ưu điểm đơn giản, nhanh chóng. Mặc dù vậy, do kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da vì vậy các loại thuốc uống, kem nở ngực không có khả năng cải thiện kích thước ngực.

+ Mẹo giúp vòng 1 phát triển nhanh tự nhiên bằng cách mát xa ngực

Bạn nên thực hiện mỗi ngày để tăng hiệu quả của việc mát xa, có thể phối hợp với một số loại tinh dầu nhằm thư giãn cơ thể, hoặc là 1 số loại kem giúp làm săn chắc bầu ngực…

Trước tiên chị em cần làm nóng bàn tay. Cách đơn giản nhất là xoa mạnh 2 bàn tay với nhau. Sau đó áp lên bầu ngực và bắt đầu mát xa. Các bạn nhẹ nhàng xoa 2 bàn tay lên ngực theo đường xoáy tròn, trong khi tay phải xoay theo chiều kim đồng hồ thì tay trái xoay ngược lại.

Tiến hành 100 – 300 lần xoáy tròn như vậy, mỗi lần chừng 2 giây. Hãy nhớ luôn làm nóng bàn tay khi Massage vòng 1 nhằm kích thích tuần hoàn máu và làm săn chắc ngực.

+ Mặc áo ngực vừa phải

Nhiều phụ nữ khi muốn cho bộ ngực của mình trông gọn gàng hơn nên đã mặc những chiếc áo ngực chật. Việc mặc áo ngực chật vô tình đã khiến cho khuôn mẫu bị ép cùng với tràn ra ngoài kéo dãn cơ ngực. Cho nên bộ ngực lại càng chảy xệ.

Mặc dù vậy cũng không ít người lại muốn thoải mái nên đã dùng chiếc áo ngực quá rộng khiến cho bầu ngực bị buông lỏng tự do. Điều này cũng khiến ngực trở nên chảy xệ.

Cách hiệu quả nhất là hãy tùy theo sự biến đổi của cơ thể theo từng thời kỳ để chọn các chiếc áo ngực phù hợp để giúp cho bộ ngực của các eva được giữ gìn vẻ đẹp lâu dài.

Lưu ý:

Những cách làm ngực săn chắc ở trên có thể giúp chị em phụ nữ cải thiện được vóc dáng của vòng 1. Tuy nhiên , các phương pháp này đòi hỏi bạn phải tiến hành kiên trì trong 1 thời gian dài mới thấy được kết quả. Để giúp vòng ngực nở nang nhanh chóng mà không cần mất thời gian hoặc là công sức để thực hiện các bài tập khắt khe, bạn có thể tham khảo công nghệ Nâng ngực nội soi. Nâng ngực bằng phương pháp nội soi là công nghệ nâng ngực tân tiến nhất của Mỹ, hiện đã được Thẩm mỹ viện JW sử dụng rất hiệu quả, đem đến sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng.

>> Chị em có thể tham khảo thêm về phương pháp >> Nâng Ngực Nội Soi

Dịch vụ liên quan:

>> Nâng ngực chảy xệ phụ nữ sau sinh có lại vòng 1 như mong ước

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu gọn đầu nhũ hoa giúp nhũ hoa thon gọn, đẹp hài hòa với tổng thể khuôn ngực

>> Thu gọn quầng vú mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho bầu ngực

>> Phẫu thuật nâng mông cho vòng 3 đẹp hoàn hảo

Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment