Sunday, August 9, 2015

Nâng mũi S line là gì thưa bác sĩ?

Bác sĩ thân mến , thời gian gần đây em có nghe mọi người nhắc đến rất nhiều về phương pháp Nâng mũi S line với những ưu thế vượt trội mà nó đem đến như nâng mũi đẹp tự nhiên, kết quả dài lâu, an toàn tuyệt đối… Vậy Nâng mũi S line là gì? Bác sĩ có thể giải thích rõ cho em biết được không? Hi vọng sớm nhận được câu trả lời.

(Thu Hà, Thanh Hóa)

Thẩm mỹ viện JW xin trả lời :

Thu Hà thân mến, cám ơn Hà đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc Nâng mũi S line là gì, Thẩm mỹ viện JW chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Mũi vốn là vị trí trung tâm trên khuôn mặt vì thế 1 chiếc mũi cao, cánh mũi thon, sống mũi thẳng, cân đối chính là điểm nhấn giúp tạo nét duyên cùng với một vẻ đẹp hiện đại cho chị em phụ nữ. 



Nâng mũi S line là gì thưa bác sĩ 1


Phẫu Thuật Thẩm Mỹ mũi là giải pháp giúp cải thiện hình dáng và tỷ lệ của mũi, nâng cao sự hài hòa trên khuôn mặt cùng với sự tự tin cho mỗi người.

Trong số những phương pháp nâng mũi hiện nay, kỹ thuật nâng mũi S line được những chuyên gia đánh giá là 1 trong những phương pháp thẩm mỹ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Mặc dù vậy, việc hiểu chính xác nâng mũi S line là gì lại không phải là điều mà khách hàng cũng biết.

Công nghệ nâng mũi S line là gì?

Nâng mũi S line là phương pháp nâng mũi tạo dáng mũi hình chữ S mềm mại nối dài từ trán tới đầu mũi. Đây chính là tiêu chuẩn của chiếc mũi đẹp tự nhiên đồng thời cũng chính là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả phẫu thuật nâng mũi đạt được. Trong các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, hiện tại chỉ có kĩ thuật nâng mũi S line mới đem đến kết quả này.

Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong nâng mũi S line Hàn Quốc là vùng đầu mũi được dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân (sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn vành tai, hay cân thái dương), giúp giải quyết được nhược điểm của những kỹ thuật nâng mũi trước kia như lộ sóng, bóng đỏ đầu mũi, đầu mũi lệch... Điều này giúp tạo hình mũi cao, đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt mà vẫn đảm bảo tính an toàn, không để lại sẹo, không bị đào thải.

Ưu điểm của phương pháp Nâng mũi S line:

- Không hề có cảm giác đau đớn

- Hồi phục nhanh chỉ sau khoảng 4 - 7 ngày

- Độ an toàn được bảo đảm 100%

- Chiếc mũi thon gọn, tự nhiên cùng với hài hòa gương mặt

- Áp dụng hiệu quả cho những dạng mũi xấu như hếch, mũi gồ, két…

- Sụn tự thân giúp tạo lớp bảo vệ phòng biến chứng rất hiệu quả.

- Không để lại sẹo, tồn tại vĩnh viễn 

Nâng mũi S line là gì thưa bác sĩ 2

Với những ưu điểm vượt trội hơn hẳn các kỹ thuật nâng mũi trước kia, nâng mũi S line không chỉ áp dụng làm đẹp dáng mũi cho các chị em mà còn sử dụng cho cả đấng mày râu. Đối với các khách hàng đã từng phẫu thuật nâng mũi thế nhưng không được hài lòng như trường hợp lộ sóng mũi, mũi vẹo lệch , đầu mũi bóng đỏ, thấp… kỹ thuật nâng mũi S line sẽ giúp cải thiện tối đa những khiếm khuyết đó.

Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222

Website: dichvunangmui.com

Dịch vụ Nâng Mũi khác:

>> Nâng mũi Hàn Quốc - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Thu gọn cánh mũi mũi thon gọn, thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Thu nhỏ đầu mũi - Phương pháp “cứu cánh” cho những chiếc mũi có đầu mũi to, bè, nhiều mỡ

>> Chỉnh hình mũi hếch giúp khắc phục tình trạng mũi hếch, mũi ngắn hiệu quả

Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment