Thursday, August 13, 2015

Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào?

Bác sĩ thân mến, tôi là Ngọc. Sau khi sinh ngực tôi bị chảy xệ vì vậy tôi muốn Nâng Ngực Chảy Xệ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Nhưng hiện nay tôi vừa sinh em bé xong, không biết tôi có nên nâng ngực sau khi sinh để cải thiện vòng ngực của mình không. Bác sĩ cũng tư vấn giúp tôi Quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào để tôi tham khảo và chọn lựa phương pháp phù hợp . Xin cảm ơn!

(Như Ngọc – 34 tuổi - Quảng Bình)


Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 1




Tư vấn:

Xin chào Như Ngọc!

Chân thành cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Thẩm mỹ viện JW xin giải đáp những câu hỏi của Ngọc sau đây:

Nguyên nhân nào làm cho ngực chảy xệ?

Ngực bị chảy xệ có thể do nhiều nguyên nhân như tác động từ bên ngoài, bẩm sinh, hoặc sau khi sinh con… Ngực chảy xệ mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe, thế nhưng thường mang lại cho các eva sự mặc cảm, tự tin.


Nâng ngực chảy xệ là phương pháp tốt nhất giúp cải thiện tình trạng ngực chảy xệ, sa trễ nhanh chóng đem đến cho khách hàng một vòng ngực săn chắc, đẹp tự nhiên, căng tròn như ý.

Đối tượng áp dụng phẫu thuật nâng ngực chảy xệ:

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ thường được áp dụng trong trường hợp ngực chảy xệ quá mức. Tùy theo tình trạng ngực mà áp dụng từng phương pháp thẩm mỹ nâng ngực khác nhau. Ngực sa trễ chia làm 4 cấp độ: ngực chảy xệ nhẹ, trung bình, nặng và rất nặng.

Quy trình Nâng ngực chảy xệ tại Thẩm mỹ viện JW:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thăm khám và tư vấn, xác định phương pháp phẫu thuật phù hợp với đặc điểm khuôn ngực của từng đối tượng.

Bước 2: Vệ sinh vùng ngực

Bước 3: Vô cảm bằng gây mê toàn thân

Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ.

Bước 4: Tiến hành nâng ngực chảy xệ

+ Đối với tình trạng ngực phì đại và chảy xệ: Bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành phương pháp thu gọn ngực phì đại kết hợp với các phương pháp làm giảm sa trễ.

+ Đối với trường hợp vú chảy xệ ở mức độ trung bình: Bác sĩ sẽ thực hiện các phương pháp khâu thẩm mỹ đặc biệt để tiến hành đính và kéo khuôn ngực bị trễ lên bằng chỉ thẩm mỹ.

Bước 5: Đóng vết mổ

- Bác sĩ thẩm mỹ tiến hành đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Bác sĩ cho hỏi quy trình nâng ngực chảy xệ như thế nào 2

Chăm sóc sau nâng ngực chảy xệ :

- Sau khi xuất viện, để tránh để lại sẹo Ngọc nên kiêng một số đồ ăn như: đồ nếp, trứng, thịt gà, rau muống,… trong vòng 1 tháng đầu sau phẫu thuật và uống thuốc kháng sinh theo chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Bệnh nhân nên tránh tối đa va chạm cùng với hoạt động mạnh sau khi phẫu thuật nâng ngực.

- Để tránh tổn thương vòng ngực, bạn nên mặc áo định hình trong vòng 1 tháng (chú ý đai ngực luôn ở phía trên). Nếu không dùng áo định hình thì Ngọc phải sử dụng băng thun để nâng đỡ ngực vào form.

- Tránh để vùng phẫu thuật tiếp xúc với bụi bẩn và nước.

- Ngọc nên thay băng cùng với vệ sinh vết mổ bằng dung dịch sát trùng ngày 1 lần. Sau 4 ngày chị em có thể tắm nhưng hạn chế không để vết mổ gặp nước. Và sau 3 tuần phẫu thuật bệnh nhân nên thực hiện massage vùng ngực theo sự chỉ dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Khi vết mổ đã ổn định sau 7 – 10 ngày, bạn có thể quay lại viện cắt chỉ đồng thời tái khám định kỳ sau 3 tháng, 6 tháng.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Dịch vụ Nâng ngực chảy xệ, khách hàng có thể gọi đến hotline 09.6868.2222 – 09.6869.2222 hoặc đến Thẩm mỹ viện JW để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe!

Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi cho vòng 1 căng tròn, cân đối và tự nhiên

>> Nâng ngực bằng mỡ tự thân với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ

>> Thu gọn nhũ hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu gọn quầng vú không đau, không ảnh hưởng tới việc cho con bú

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment