Thursday, August 13, 2015

Chăm sóc để vòng 1 đẹp như Elly Trần

Bí quyết chăm sóc vòng 1 của Elly Trần

Elly Trần là hot girl nổi tiếng với vòng ngực căng tròn, đẫy đà hàng đầu trong các ngôi sao Việt. Vòng 1 của Elly được cho là 1 vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên mà không hề có sự can thiệp của dao kéo. Ngoài yếu tố bẩm sinh, chắc chắn Elly Trần còn có những bí quyết làm đẹp đặc biệt cho bầu ngực để giữ mãi sự hấp dẫn trong mắt người hâm mộ.

Cấu tạo của ngực chủ yếu là những mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể cung cấp không đủ nước, chất béo, thiếu protein, những mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi.

Chăm sóc để vòng 1 đẹp như Elly Trần


Do đó cần đảm bảo một chế độ ăn uống tăng cường chất béo, kẽm, protein cùng với dùng đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hay giảm cân đột ngột sẽ gây chảy xệ cùng với rạn ngực.

Nâng ngực bằng cách ăn uống mặc dù kết quả đạt được chậm tuy nhiên sẽ lâu dài đồng thời an toàn cho sức khỏe chị em phụ nữ.

Sau đây là những món ăn giúp chăm sóc vòng 1 tự nhiên được chính Elly chia sẻ:

1. Đậu nành:

Chứa lượng lớn isoflavone, tương tự như hoocmon oestrogen rất tốt trong cải thiện kích thước vòng 1. Chị em có thể sử dụng nhiều khẩu phần ăn khác nhau được chế biến từ đậu nành như: sữa đậu nành, đậu hũ…

2. Gà hầm đậu tương:

Bạn có thể hầm gà với đu đủ hay là các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương…sau đó ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng.

3. Đu đủ xanh:

Đu đủ xanh hầm lẫn xương sườn, đậu đỏ hay là đậu ván… kích thích sự phát triển tuyến sữa cùng với những mô mỡ vùng ngực. Đu đủ xanh còn có công dụng tốt cho những bà mẹ nuôi con bú. Tuy nhiên đối với phụ nữ đang mang thai thì không nên sử dụng đu đủ xanh.

4. Mặt nạ cho vòng 1

Trộn 2 thìa sữa tươi với 1 thìa sữa chua không đường. Sau đó thoa lên ngực, để trong vòng 20 phút rồi rửa sạch. Làm 2 – 3 lần/tuần. Mặt nạ này giúp đôi gò hồng bảo của bạn thêm mềm mại và căng mịn tự nhiên.

5. Mát xa chăm sóc ngực:

Mát xa là 1 phương pháp làm tăng số đo vòng 1 hiệu quả, bởi hoạt động massage giúp lưu thông máu ở vùng ngực dễ dàng, tăng cường lượng tiết tố nữ đến vòng 1, làm săn chắc cơ vòng 1. Các eva ngay lập tức có thể giúp cho vòng 1 nở nang, đầy đặn hơn bằng cách mỗi đêm tiến hành 1 số động tác massage. Sử dụng tay trái mát xa từ dưới lên, song song dùng tay phải xoa núi đôi khoảng 20 lần trong khoảng 10 đến 15 phút mỗi bên trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp massage vòng 1 khi tắm dưới vòi hoa sen giúp làm săn chắc những mô ngực và làm tăng kích cỡ vòng 1. Thế nhưng, các eva nên tránh tắm bằng nước nóng, vì nó sẽ khiến cho bề mặt da khô hơn và những mô ngực bị lỏng lẻo, làm ngực chảy xệ.

Trên đây là một số mẹo giúp cải thiện kích thước ngực tại nhà. Mặc dùng vậy những giải pháp này yêu cầu thời gian cùng với sự kiên trì. Nếu muốn sở hữu vòng ngực tròn trịa và săn chắc một cách nhanh chóng và an toàn, bạn có thể thực hiện các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ vòng 1 đang rất được ưa chuộng hiện nay.

Các phương pháp thẩm mỹ vòng 1 và cải thiện vòng 3:

>> Phẫu thuật nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn tối đa đồng thời không ảnh hưởng tới cảm giác bầu ngực

>> Nâng ngực chảy xệ tránh tổn thương, biến chứng, che dấu sẹo 1 cách tốt nhất

>> Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân theo quy trình chuẩn xác, đúng tiêu chuẩn công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc

>> Thu nhỏ núm vú không làm ảnh hưởng đến chức năng của tuyến vú cũng như cảm giác nơi đầu vú

>> Thu nhỏ quầng vú đẹp tự nhiên, hài hoa khuôn ngực

>> Phẫu thuật nâng mông công nghệ nội soi, an toàn tuyệt đối

No comments:

Post a Comment