Wednesday, August 12, 2015

Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền?

\Cằm tôi từ nhỏ đã bè ngang hình mặt vuông chữ điền do đó đi đâu tôi cũng tự ti, xấu hổ. Hôm trước vô tình nghe nói Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Gọt Cằm rất tốt và an toàn vì thế tôi cũng đang định thực hiện để khuôn mặt thon gọn hơn. Nhưng tôi chưa rõ phẫu thuật Gọt cằm giá bao nhiêu nhỉ. Có đau và để lại biến chứng gì không? Mong được tư vấn giúp.

(Phượng Võ – 36 tuổi – Quận 4, TPHCM) 


Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền 1




Chào chị Phương!

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi thắc mắc về cho chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Với thắc mắc phẫu thuật Gọt cằm giá bao nhiêu của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Phẫu thuật thẩm mỹ gọt cằm đã và đang trở thành trào lưu làm đẹp được nhiều khách hàng chọn lựa để khắc phục những khiếm khuyết về cằm, mang lại cho khách hàng khuôn mặt thon gọn và xinh xắn.

Ưu điểm của phẫu thuật gọt cằm tại Thẩm mỹ viện JW:

- Phẫu thuật gọt cằm tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW với máy gây mê chuyên dụng và đội ngũ bác sĩ gây mê có nhiều kinh nghiệm sử dụng hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Hiện nay, tại Thẩm mỹ viện JW dùng công nghệ gọt cằm nội soi hiện đại (đường mổ rạch phía trong khoang miệng vì thế không lộ sẹo) với sự hỗ trợ của hệ thông phẫu thuật nội soi hiện đại. Phẫu thuật nội soi được thực hiện với đường rạch nhỏ, hạn chế bóc tách và chảy máu.

- Phương pháp gọt cằm Hàn Quốc áp dụng kỹ thuật nội soi cho nên không làm ảnh hưởng đến các mạch máu cùng với dây thần kinh. Do vậy, hạn chế sự chảy máu, không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh nên an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, dịch vụ gọt cằm được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa Thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng. Sau khi phẫu thuật gọt cằm, khách hàng sẽ sở hữu khuôn mặt V Line như mong muốn và trở nên xinh đẹp không kém gì các ngôi sao Hàn Quốc hiện nay. 

Phẫu thuật gọt cằm tại JW bao nhiêu tiền - 2

Phẫu thuật gọt cằm giá bao nhiêu?

Tại Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW phẫu thuật gọt cằm có chi phí là 70 - 90 triệu.

Để được tư vấn rõ hơn về gọt cằm bao nhiêu tiền, gọt cằm giá bao nhiêu hay giá gọt cằm cùng chuyên gia tại thẩm mỹ viện JW rất mong bạn Quỳnh tới trực tiếp thẩm mỹ viện để được trợ giúp.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ Phẫu thuật khuôn mặt liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo

>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Phẫu thuật hàm móm - hết hô móm chỉ sau 1 lần phẫu thuật

>> Phẫu thuật cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả

>> Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đường viền khuôn mặt mềm mại, thanh thoát như sao Hàn

No comments:

Post a Comment