Saturday, July 11, 2015

Hút mỡ đùi tại JW bao nhiêu tiền?

Thẩm mỹ viện JW thân mến, tôi tên Vân, hiện tôi đang muốn hút mỡ đùi không phẫu thuật công nghệ Laser Lipo tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Tôi đã tìm hiểu đồng thời cảm thấy yên tâm về hiệu quả độ an toàn của phương pháp này, tuy nhiên giá hút mỡ đùi là tôi chưa biết rõ nên còn băn khoăn đôi chút. Hi vọng Thẩm mỹ viện JW có thể giải đáp giúp tôi hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền? Hi vọng sớm nhận được phản hồi, cảm ơn!

(Thanh Vân, Khánh Hòa)


hut-mo-dui-tai-jw-bao-nhieu-tien-1




Dịch vụ hút mỡ đùi là 1 trong các dịch vụ thẩm mỹ rất được quan tâm hiện nay. Với quỹ thời gian eo hẹp không thể luyện tập thể thao trong thời gian dài, hút mỡ là sự quyết định tuyệt vời nhất vì ngày nay, kỹ thuật hút mỡ đã trở nên cực kỳ an toàn so với trước.

Phương pháp hút mỡ đùi nội soi không cần phẫu thuật hiện nay đang được Thẩm mỹ viện JW sử dụng độc quyền theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu của một trong top 5 Bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nhất xứ Kim Chi – Bệnh viện Jeong Won (JW).


hut-mo-dui-tai-jw-bao-nhieu-tien-2


Laser Lipo có cơ chế hoạt động vô cùng thông minh. Tia laser hồng ngoại được phát ra có khả năng tự động dò tìm, khi nhận được lệnh, chúng sẽ tiến sâu vào trong lớp đáy hạ bì đồng thời hóa lỏng mỡ cứng, mỡ đó được hút ra bằng thiết bị chuyên dụng. Đặc biệt những tia laser này có khả năng khoanh vùng rất chính xác, chỉ tác động đến các nơi có mỡ thừa mà không làm ảnh hưởng tới những khu vực xung quanh, không để lại biến chứng và bảo đảm tuyệt đối an toàn.

Với chỉ một lần điều trị duy nhất, mỡ vùng đùi sẽ được loại bỏ đến 95 % giúp bạn trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.


Điểm mạnh của phương pháp Hút mỡ đùi bằng Laser Lipo:


– Lượng mỡ hút ra 1 lần cao tối đa
– Ít đau
– Phục hồi nhanh
– Hạn chế những biến chứng lồi lõm, lỏng lẽo hiệu quả
– Có thể hút nhiều vị trí cùng lúc
– An toàn cao.
– Không để lại sẹo vì không phải phẫu thuật.


Hút mỡ đùi giá bao nhiêu tiền?

Chi phí hút mỡ đùi tại Thẩm mỹ viện JW từ 20-30 triệu đồng phụ thuộc tình trạng của mỗi người.



Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW

141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567

Hotline: 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222 – 09.6869.2222


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ bụng tại Sài Gòn

>> Hút mỡ toàn thân tại Sài Gòn


Nguồn dichvunangmui.com



1 comment:

  1. Hiện nay, có nhiều phương pháp hút mỡ đùi được áp dụng trong các bệnh viện thẩm mỹ. Tuy nhiên, chỉ duy nhất công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật Pharaon Lipo mới được các chuyên gia của tổ chức FDA đánh giá cao qua các cuộc kiểm tra chất lượng bởi độ an toàn, tính hiệu quả của phương pháp hút mỡ bằng công nghệ này.

    ReplyDelete