Friday, July 10, 2015

Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng thế nào?

Xin chào bác sĩ tư vấn, tôi năm nay 37 tuổi, tôi muốn thực hiện hút mỡ bụng tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhưng công việc khá bận rộn vì thế tôi muốn hỏi hút mỡ bụng có tốn nhiều thời gian bình phục không cùng với chăm sóc sau khi Hút mỡ bụng như thế nào? Mong được trả lời giúp tôi. Xin cảm ơn.

(Cẩm Hường, Hải Duong) 


cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-the-nao-1




Bác sĩ trả lời:

Kỹ thuật hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo không chỉ được những bác sỹ, chuyên gia đánh giá cao về công nghệ tiên tiến hiện đại, an toàn mà còn được khách hàng rất hài lòng về hiệu quả sau khi tiến hành hút mỡ.

Nhưng 1 ca hút mỡ bụng ccó được 1 hiệu quả caoó thành công hoặc không cũng phụ thuộc rất nhiều vào quá trình Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng. Để  cũng như duy trì kết quả tốt sau hút mỡ, bạn cần có một chế độ chăm sóc sau hút mỡ bụng, ăn uống, tập luyện phù hợp theo chỉ dẫn của bác sĩ để đem lại 1 vóc dáng thon thả. 

Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng thế nào?

- Uống thuốc theo hướng dẫn của trung tâm từ 7 – 10 ngày.

- Mang gen bụng trong 2 tuần đầu tiên nhằm cố định cơ và da bụng. Thay gen hằng ngày theo hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

- Bệnh nhân có thể tiếp tục với các bài tập thể dục nhẹ nhàng như việc nhà nhẹ nhàng, đi bộ đồng thời có thể trở lại làm việc trong tuần thứ 2 tuy nhiên tính chất công việc không phải là sử dụng quá nhiều sức lao động.

- Những vấn đề nổi bật nhất trong tuần 1-3 của bình phục hút mỡ bụng là tình trạng mất nước đồng thời buồn nôn. Trong thời gian này bệnh nhân phải bảo đảm rằng uống nhiều nước đồng thời không dùng các thức ăn có nhiều dầu mỡ hay gia vị có khả năng để gây buồn nôn.

- Kiêng cử ăn các món như: tôm, cua, rau muống, xôi, bắp, gà…trong vòng một tháng.

- Mát xa nhẹ vùng bụng trong hai tháng đầu, nếu có can thiệp tái tạo thành bụng thì nên giữ trong ba tháng sau đó hoạt động bình thường, sau 1 năm mới có thể mang thai. 

cham-soc-sau-khi-hut-mo-bung-the-nao-2

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là hệ thống thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về cơ sở vật chất cùng đội ngũ bác sĩ để có thể tiến hành thành công dịch vụ hút mỡ bụng.

Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì về phương pháp Chăm sóc sau khi hút mỡ bụng, bạn Hường nên tới trực tiếp Thẩm mỹ viện JW để được các bác sĩ tư vấn trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ đến số hotline: 09 6868 1111 để được giải đáp.

Chúc bạn luôn xinh đẹp.

Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân tại Sài Gòn

>> Hút mỡ đùi nội soi

Nguồn dichvunangmui.com 

No comments:

Post a Comment