Monday, July 13, 2015

Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là bao nhiêu

Thẩm mỹ viện thân mến! Em có chiếc mũi cao mặc dù vậy đầu mũi hơi to. Em thường bị mọi người trêu chọc do đầu mũi to mà đỏ nữa, trước kia thì cũng không chú ý lắm, thế nhưng bây giờ em có người yêu rồi, đôi khi bạn em cũng trêu, dù em biết trêu yêu tuy nhiên em cũng tủi thân lắm. Em được biết có thể phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được, không biết giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở Thẩm mỹ viện JW là bao nhiêu ạ? Hi vọng được tư vấn giúp!

(Nhật Thu, Hậu Giang)


gia-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-la-bao-nhieu-1


Bạn Thu thân mến, cảm ơn Thu đã quan tâm đồng thời gửi thắc mắc về cho hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Đối với câu hỏi về Giá phẫu thuật Thu nhỏ đầu mũi của Thu, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Chúng tôi đã từng gặp rất nhiều trường hợp sống mũi cao tuy nhiên đầu mũi to như bạn. Có người có thể là bẩm sinh, tuy nhiên có những người đi thẩm mỹ chỉ để ý tới nâng mũi và thu gọn cánh mũi mà bỏ quên phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi. Do đó dẫn tới nhiều người có mũi cao, thế nhưng đầu mũi lại quá to, thiếu cân xứng, làm giảm sự thanh thoát của khuôn mặt. Với lý do đó, Thu nhỏ đầu mũi trở thành bước thẩm mỹ cuối cùng hoàn chỉnh phẫu thuật thẩm mỹ mũi hiện đại.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là phẫu thuật đơn giản nhằm thu gọn đầu mũi lại mặc dù vậy vẫn giữ được độ cao tương đối so với sống mũi, làm chiếc mũi trở nên cao, thanh, đẹp tự nhiên. Thế nhưng, nó không đơn thuần là cắt bỏ mô mềm, để đầu mũi nhỏ hơn, mà là lấy sụn tự thân để ghép vào đầu mũi, giúp tạo khung xương chính cho đầu mũi. Chính khung xương này sẽ giúp đầu mũi cao, tự nhiên, mềm mại.

Ở TMV JW, trước khi thực hiện phẫu thuật, Nhật Thu sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn tư vấn tận tình để hiểu rõ hơn về các bước . Quá trình phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được tiến hành trong phòng mổ vô trùng khép kín chiều an toàn, với các thiết bị may móc hiện đại, tiên tiến nhất; các bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bảo đảm phẫu thuật an toàn, chính xác, đem đến kết quả tối ưu nhất với mức chi phí cạnh tranh, hợp lý. 

gia-phau-thuat-thu-nho-dau-mui-la-bao-nhieu-2


Sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi cần lưu ý điều gì để mũi mau chóng hồi phục ?

- Chườm đá lạnh trong những ngày đầu để giảm sưng, bầm tím.

- lưu ý kiêng cữ đối với các thực phẩm làm vết mổ lâu lành như đồ tanh, xôi, thịt gà, đồ nếp…

- Rửa mặt nhẹ nhàng tránh làm ảnh hưởng tới vùng đầu mũi. Thời gian đầu không nên tác động mạnh vào vùng mũi, không bóp mũi hay massage mũi.

- Dùng thuốc theo đơn của chuyên gia thẩm mỹ cùng với tiến hành đúng lịch tái khám.


Vậy giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc là bao nhiêu?

- Giá phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi ở JW là 15.000.000 VNĐ.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào hay là muốn đặt lịch hẹn tư vấn miễn phí với bác sĩ thẩm mỹ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 09 6869 2222 hay 09 6868 1111.

Chúc Thu ngày càng xinh đẹp!

Dịch vụ Nâng Mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh

>> Phẫu thuật nâng mũi S line áp dụng hiệu quả cho các dạng mũi xấu, hếch, gồ, két..

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Sửa mũi đẹp cho dáng mũi mềm mại, đẹp tự nhiên


Nguồn Dichvunangmui.com



No comments:

Post a Comment