Wednesday, June 24, 2015

Không biết cắt mắt 2 mí bao lâu lành?

Em có đôi mắt mí lót, với 2 mí mắt gần như không có nếp mí, điều này làm em không còn sự tự tin trong giao tiếp cũng như gặp gỡ với mọi người. Chính vì vậy em muốn đi cắt mắt hai mí, tuy nhiên em thắc mắc không biết cắt mắt hai mí bao lâu thì lành, để em có thể thu xếp thời gian cũng như công việc của mình cho chu đáo nhất. Hi vọng chuyên gia thẩm mỹ giải đáp giúp em.

( Minh Nghi, Yên Bái)

khong-biet-cat-mat-2-mi-bao-lau-lanh-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc của em gửi về chuyên mục trả lời khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, thắc mắc “Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?” của chị sẽ được trả lời ngay sau đây.

Với câu hỏi của bạn, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW xin được gửi tới Nghi câu trả lời như sau:

Cắt mắt hai mí là 1 trong những ca phẫu thuật giúp chị em phụ nữ xóa đi khiếm khuyết trên mắt như: mắt 1 mí, mắt mi lót, hay bọng mỡ cùng với chùng mí mắt trên… 1 cách nhanh chóng mà an toàn nhất.

Cắt mí mắt là một ca tiểu phẫu tương đối đơn giản với thời gian thực hiện khoảng từ 30 - 45 phút. Bởi đây là một ca tiểu phẫu nên những chuyên gia thẩm mỹ sẽ thực hiện gây tê tại chỗ, với đường rạch khá nhỏ bằng những thao tác chính xác cùng với đảm bảo, nên không ảnh hưởng gì đến sức khỏe, thị lực của mắt hay công việc của Nghi. Chính vì vậy sau khi phẫu thuật Nghi có thể ra về đồng thời làm việc bình thường mà không cần phải sắp xếp thời gian nghỉ dưỡng để chăm sóc vết mổ.

Cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành?

Mặc dù vậy sau khi phẫu thuật trong vòng khoảng 2 ngày đầu thì mắt có thể sưng nhẹ, đây cũng là phản ứng bình thường của cơ thể nên Nghi đừng quá lo âu, chỉ cần bạn uống thuốc đồng thời chăm sóc theo sự chỉ dẫn của chuyên gia thẩm mỹ thì tình trạng sưng sẽ hạn chế cùng với nhanh lành hơn. Khoảng tầm từ 5 đến 7 ngày tiếp theo đó thì mắt bạn gần như phục hồi hoàn toàn và Nghi có thể sinh hoạt thông thường mà không cần quá kiêng khem như trước nữa. Và sau khoảng thời gian từ 1 tới 2 tháng thì mắt sẽ lành hẳn cùng với đẹp tự nhiên, không còn bất kỳ dấu vết nào của vết mổ nữa.


khong-biet-cat-mat-2-mi-bao-lau-lanh-2


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ cắt mắt 2 mí hay muốn đặt hẹn tư vấn miễn phí với bác sỹ của chúng tôi, chị có thể liên hệ qua số hotline: 09 6868 1111 hay là 09 6869 2222 để được tư vấn cụ thể hơn.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí mắt không cần phẫu thuật, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment