Friday, June 26, 2015

Bấm mí mắt ở Sài Gòn

"Căn bản là em vẫn lăn tăn vì cái tội mắt mí lót, mà hôm thì mí trái sụp, hôm mí phải sụp, hôm thì mắt đẹp long lanh lấp lánh, nên là em rất mong duy trì phong độ cho cái long lanh lấp lánh ấy! Em tìm hiểu cũng nhiều rồi, thấy có vẻ an toàn nhưng ko biết Bấm mí Hàn Quốc tại Sài Gòn thì làm tại chỗ nào được ạ? Đọc trên Webtretho mình cũng có chỉ mà lại chỉ ở tận Hà Nội cơ, có mẹ nào có kinh nghiệm thì share cho em với ạ."

(Ngọc Trinh, Quận 5, Sài Gòn)


bam-mi-mat-o-sai-gon-1




Trên đây là thắc mắc của một bạn trên Webtretho về địa chỉ Bấm mí Hàn Quốc tại Sài Gòn. Nói đến địa chỉ bấm mí đẹp tại TPHCM chắc chắn phái đẹp chẳng thể không nhắc tới Thẩm mỹ viện JW – đơn vị làm đẹp uy tín với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn giỏi.

Mắt 1 mí khiến đôi mắt bạn trông nhỏ và kém quyến rũ hơn chính vì thế nhiều phụ nữ đã tìm đến kỹ thuật nà nhằm đổi thay diện mạo cho đôi mắt. Nắm bắt được nhu cầu ngày này càng tăng nên rất nhiều cơ sở thẩm mỹ bắt đầu cung cấp dịch vụ này. Vì thế phái đẹp thường xuyên phải đặt ra câu hỏi bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp tại Sài Gòn hoặc Hà Nội bên cạnh các câu hỏi bấm mí có kết quả lâu dài không...

Về cơ bản, bấm mí là kỹ thuật thực hiện tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi, Vì thế khi mở, mắt sẽ hình thành nếp mí mới. Đặc biệt, thời gian tiến hành chỉ kéo dài khoảng 15 – 20 phút cùng với không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cắt khâu, vì vậy được tiến hành rất nhẹ nhàng, không ảnh hưởng tới thị lực, không mất thời gian nghỉ dưỡng .

Mặc dù bấm mí chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ, 2 mí đều nhau, mắt không bị xếch, không bị trợn đồng thời đặc biệt tạo được đôi mắt 2 mí tự nhiên nhất yêu cầu tay nghề đồng thời kĩ thuật của chuyên gia thẩm mỹ tiến hành chính xác và hoàn hảo. Song song , bác sĩ tiến hành phải có con mắt thẩm mỹ cao để có thể phân tích đặc điểm mí mắt, đo vẽ đồng thời lựa chọn đường bấm mí Hàn Quốc phù hợp, hài hòa nhất với từng khuôn mặt.

Ngày nay đang có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ bấm mí mắt vì vậy để tìm một trung tâm uy tín về dịch vụ Bấm mí Hàn Quốc tại Sài Gòn thật không dễ. Bởi vì mặc dù là 1 tiểu phẫu nhỏ tuy nhiên nếu không được tiến hành ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín, các bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm hay là tay nghề không cao, bạn cũng có thể gặp các kết quả không tốt như bị bung chỉ trong thời gian ngắn, 2 mí mắt bị lệch, không đều nhau..

Bằng công nghệ tân tiến bậc nhất và đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi hàng đầu hiện nay, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là địa chỉ uy tín, chất lượng hàng đầu được hàng ngàn tín đồ thẩm mỹ tin tưởng chọn lựa .

bam-mi-mat-o-sai-gon-2


Khác với nhiều nơi thực hiện thẩm mỹ khác, Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có các bác sĩ tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc đồng thời công nghệ thẩm mỹ được chuyển giao hoàn toàn từ bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Jeong Won – Hàn Quốc, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đưa ra giúp bạn hiểu rõ hơn về kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc cũng như sớm đưa ra được quyết định của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết về bấm mí của chúng tôi mời bạn gọi điện đến hotline 09 6868 1111 – 09 6869 2222.

Chúc Ngọc Trinh luôn xinh đẹp.


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí

>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo

>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên

>> Nâng chân mày hiệu quả lâu dài, không đau, không để lại sẹo


Nguồn DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment