Tuesday, June 23, 2015

Nâng mũi bằng Filler là gì?

Chào bác sĩ, cho tôi hỏi Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có kỹ thuật nâng mũi bằng filler không ạ? Tôi có nghe nói nâng mũi filler là phương pháp nhanh chóng nâng mũi mà không cần phẫu thuật nhưng không biết chất được tiêm vào là gì, có hại với cơ thể không? Kết quả có được lâu không?

(Ngọc Anh, Quận 12, TPHCM)


nang-mui-bang-filler-la-gi-1



Trả lời:

những kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi truyền thống thường gây đau đớn cho bệnh nhân đồng thời có thể để lại nhiều biến chứng xấu như: ảnh hưởng đến hô hấp, dị ứng chất liệu, lộ chất liệu, bóng đỏ đầu mũi… Hiện nay với sự tiến bộ của công nghệ thẩm mỹ trên thế giới, chất làm đầy Filler của Mỹ đã ra đời, dịch vụ nâng mũi đã không cần phải phẫu thuật, không cần phải cần đến dao kéo, bí quyết giúp cho chị em sợ đau mà không tiến hành phẫu thuật vẫn sở hữu một chiếc mũi xinh xắn.

Nâng mũi bằng Filler là 1 giải pháp nâng mũi không phẫu thuật bằng chất làm đầy trong nâng mũi. Các chất nâng mũi như Filler, Collagen dạng tiêm, Acid hyaluronic (Restylane, Perlane, Teoxane, Prevelle…), Radiesse, Scultra thực chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler



Nâng mũi bằng Filler mang đến cho người nâng cảm giác an toàn, chất làm đầy không di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác nên cho hiệu quả chính xác ngay sau khi tiêm. Do đó, Nâng mũi bằng Filler chẳng những nâng cao sống mũi mà còn không lo mũi bị biến dạng do chấn thương. Thế nhưng , thời gian duy trì của kỹ thuật này không lâu, chỉ từ một đến ba năm tùy vào chất liệu, nếu muốn duy trì chiếc mũi mãi mãi thì kỹ thuật này không phù hợp.


Đặc tính của filler:

Filler là chất làm đầy không vĩnh viễn, áp dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm tại hốc mắt, làm môi căng mọng, nâng mũi, độn cằm.

Ngoài ra, có thể ứng dụng filler để làm đầy những nếp gấp mũi-miệng, giữa lông mày, định hình đồng thời tạo đường nét má, mũi, cằm, trẻ hóa da mặt trên của bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…

Nâng mũi bằng Filler cho hiệu quả ngay lập tức, có thể kéo dài một-ba năm tùy loại filler, không đau, ít bị sưng và bầm. Trong khi phẫu thuật nâng mũi người làm đẹp sẽ bị sưng cùng với bầm nhiều ngày, thậm chí nhiều tuần.

Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler không mất thời gian nghỉ dưỡng:

Thời gian nâng mũi không cần phẫu thuật bằng chất làm đầy filler chỉ mất khoảng năm phút tiến hành . Phương pháp này không xâm lấn, không gây tổn thương hay là có bất kỳ cảm giác đau nào nên không mất thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc sau khi thực hiện.

nang-mui-bang-filler-la-gi-2


Tuy nâng mũi không phẫu thuật là một kỹ thuật đơn giản, thế nhưng để bảo đảm độ an toàn, hiệu quả, bạn nên tìm hiểu cùng với chọn lựa những thẩm mỹ viện uy tín, với đội ngũ bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện. Bởi hiện nay có quá nhiều trung tâm thẩm mỹ dùng những chất liệu không rõ nguồn gốc xuất xứ.

TMV JW là chi nhánh duy nhất của Bệnh viện JW top 5 tại Hàn Quốc với đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ lành nghề cam kết các vấn đề sau:


– Chất làm đầy chính hãnh Aquamid, Restylane

– Bác sỹ chuyên khoa tu nghiệp từ Hàn Quốc sẽ tiêm cho bạn

– Kiêm chuyên dụng giúp xác định đúng vùng tiêm với tỷ lệ chính xác nhất

Nều Ngọc Anh còn câu hỏi hoặc là muốn tìm hiểu thêm thông tin gì về nâng mũi bằng filler hãy tới trực tiếp TMV JW để được những bác sĩ tư vấn !!


Chúc bạn luôn tự tin!



Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn cho dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên

>> Nâng mũi Sline không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

>> Thu gọn cánh mũi tuyệt đối an toàn, duy trì vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên



Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

ĐT: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: DichVuNangMui.com

No comments:

Post a Comment