Monday, June 8, 2015

Cho hỏi hút mỡ bụng bao nhiêu tiền?

Chào thẩm mỹ viện JW, tôi vừa tham dự hội thảo của JW về hút mỡ bụng. Tôi muốn thực hiện hút mỡ bụng thế nhưng lại bận quá, chưa sắp xếp được thời gian Thẩm mỹ viện JW. Tôi muốn hỏi hút mỡ bụng bao nhiêu tiền, hi vọng được thẩm mỹ viện tư vấn giúp để chuẩn bị trước khi thực hiện.

(Quỳnh Châu, Vĩnh Long)


cho-hoi-hut-mo-bung-bao-nhieu-tien-1




JW xin trả lời:

Chào bạn Châu!

Chúng tôi rất vui khi nhận được thắc mắc Châu gửi đến chuyên mục tư vấn khách hàng của , về thắc mắc hút mỡ bụng hết bao nhiêu tiền, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW xin được giải đáp như sau:

Vòng bụng thon gọn là 1 trong những tiêu chí đánh giá vẻ đẹp vóc dáng của phái đẹp. Mặc dù vậy rất nhiều phụ nữ hiện nay lại đang lo lắng vì vòng eo ngấn mỡ của mình. Nếu như với các cách ăn kiêng, tập thể thao mà kết quả không mấy khả quan, phụ nữ có thể thực hiện phương pháp hút mỡ bụng không phẫu thuật bằng Laser Lipo, đây là phương pháp loại bỏ mỡ an toàn đồng thời mang lại nhiều hiệu quả nhất hiện nay.

Hút mỡ bụng nội soi Laser Lipo là giải pháp tối ưu nhất hiện nay được tổ chức FDA (Hoa Kỳ), CE châu Âu, KFDA Hàn Quốc, Bộ Y tế Việt Nam… chứng nhận về hiệu quả và sự an toàn. 


cho-hoi-hut-mo-bung-bao-nhieu-tien-2


Công nghệ hút mỡ bụng bằng Laser Lipo với bước sóng 10 600nm có thể hóa lỏng cùng với hút bỏ lượng mỡ dư thừa 1 cách triệt để. Sóng 980nm kích thích tái tạo collagen nuôi dưỡng và làm săn chắc da ở vùng điều trị. Chỉ sau 1 giờ điều trị duy nhất với sự kết hợp hoàn hảo của những tác động thông minh, 80-90% lượng mỡ thừa sẽ bị loại bỏ triệt để đem tới cho chị em phụ nữ một cơ thể hoàn mỹ mà không có sẹo hoặc dấu hiệu thẩm mỹ.

Chi phí hút mỡ bụng ở Thẩm mỹ viện JW như sau:

- Hút mỡ bụng từng vùng 25-35 triệu

- Hút mỡ bụng không tạo hình rốn 40-50 triệu

- Hút mỡ bụng có tạo hình rốn 50-60 triệu.


Dịch vụ hút mỡ liên quan:

>> Hút mỡ toàn thân nội soi

>> Hút mỡ đùi không cần phẫu thuật



Nguồn Dịch vụ nâng mũi - [dichvunangmui.com]

No comments:

Post a Comment