Friday, June 5, 2015

Không biết nâng ngực nội soi có an toàn không?


Chào bác sĩ, tôi thường bị trêu chọc vì vòng một siêu phẳng của mình. Vì vậy tôi quyết tâm phải nâng cấp vòng 1 . Tôi biết nhiều bạn gái thường lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi mặc dù vậy không biết nâng ngực nội soi có an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi.

(Hoàng Lan, Trà Vinh)

JW xin trả lời:

Chào Lan!

Cảm ơn Hoàng Lan đã gửi câu hỏi về hộp mail tư vấn của thẩm mỹ Hàn Quốc JW. Chúng tôi xin trả lời câu hỏi của Lan như sau:

Một vòng 1 đầy đặn và nở nang luôn là niềm tự hào của chị em phụ nữ. Ngực được xem là 1 điểm nhấn tạo sự thu hút với phái mạnh, giúp phái đẹp thêm phần tự tin khi mặc những trang phục gợi cảm. Hiện nay bằng giải pháp nâng ngực nội soi hiện đại, việc sở hữu đôi gò bồng đào căng tròn hấp dẫn không còn là mơ ước với các chị em. Phẫu thuật này cũng hoàn toàn không gây nguy hiểm đồng thời cho vòng 1 sẽ đẹp tự nhiên nếu được tiến hành ở một thẩm mỹ viện uy tín.

khong-biet-nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-1




Nâng ngực nội soi là biện pháp cải thiện kích cỡ vòng 1 nhờ các công cụ nội soi tiên tiến. Bằng một đường rạch rất nhỏ, Bác sỹ sẽ đưa những thiết bị vào, camera từ thiết bị nội soi có khả năng giúp phóng đại gấp nhiều lần cấu trúc của ngực lên màn hình, cho hình ảnh rõ nét cùng với chi tiết. Qua đó, Chuyên gia thẩm mỹ có thể dễ dàng thao tác chính xác cùng với đặt túi ngực đúng vị trí đã xác định. Vì thế, quá trình nâng ngực rất an toàn, nhẹ nhàng, ít chảy máu, ít sưng đau hơn đồng thời tránh sẹo hiệu quả cho khách hàng


Nâng ngực nội soi là phương pháp thẩm mỹ được giới chuyên môn đánh giá cao về sự an toàn. Phương pháp này thông thường được thực hiện qua đường nách do đó hoàn toàn không ảnh hưởng đến cảm giác vùng đầu ngực, không đi vào mặt sau tuyến vú, hoàn toàn không chạm đến tuyến vú do đó không ảnh hưởng đến việc có thai và cho con bú sau này.

khong-biet-nang-nguc-noi-soi-co-an-toan-khong-2


Sau khi Phẫu thuật nâng ngực nội soi Lan sẽ nhanh chóng có được được một vòng 1 đầy đặn, gợi cảm và đẹp tự nhiên, kết quả sau phẫu thuật sẽ được duy trì lâu dài vĩnh viễn.

Chúc chị em nhanh chóng sở hữu vòng 1 quyến rũ như ước muốn.


Dịch vụ nâng ngực liên quan:

>> Nang nguc chay xe ngực hết sa trễ, loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng

>> Nâng ngực cấy mỡ tự thân thực hiện tại Bệnh viện, an toàn tuyệt đối

>> Thu gon nhu hoa theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn tốt nhất cho khách hàng

>> Thu nhỏ quầng vú không đau, không ảnh hưởng đến tuyến sữa



No comments:

Post a Comment