Wednesday, June 10, 2015

TMV cho hỏi thu gọn cánh mũi có đau không?


Chào Thẩm mỹ viện JW, mình có cánh mũi hơi to mà lại rộng do đó trông chiếc mũi trở nên quá khổ, không hài hòa với khuôn mặt, do đó mình tính đi thực hiện phẫu thuật thu gọn cánh mũi nhưng em lo lắng không biết thu gọn cánh mũi có đau không? Mong được thẩm mỹ viện trả lời giúp. 

(Thùy Chi, Sơn La)





Trả lời :

Xin chào Thùy Chi!

Cảm ơn Thùy Chi đã quan tâm và gửi câu hỏi tới cho chuyên mục Hỏi đáp của Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc “thu gọn cánh mũi có đau không” của Chi như sau:

1 chiếc mũi hoàn hảo không thể thiếu dáng mũi hài hòa với sống mũi cao và cánh mũi thon gọn. Với những bạn không may mắn có phần cánh mũi hơi to bè thì sẽ không còn phải lo âu gì nhiều vì hiện nay kỹ thuật thu gọn cánh mũi sẽ giúp bạn chỉnh sửa cánh mũi trở nên thon gọn, nhỏ nhắn hơn, hài hòa với khuôn mặt của bạn.

Các bước phẫu thuật thu gọn cánh mũi tương đối đơn giản cùng với nhẹ nhàng. Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê tại vùng mũi cho bạn. Sau đó bác sĩ mới tiến hành thẩm mỹ nâng mũi bằng cách thu gọn cánh mũi. Chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành tiểu phẫu một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng, chỉ với 30 -45 phút thực hiện .




Vì vậy trong thời gian phẫu thuật thu gọn cánh mũi, bạn không cảm thấy bất kì đau đớn hoặc là khó chịu nào. Hơn nữa, sau khi quá trình kết thúc, bác sỹ kê thuốc giảm đau đồng thời thuốc chống sưng cho bạn và chỉ dẫn bạn cách chăm sóc tại nhà để chiếc mũi mới có được hiệu quả một cách tốt nhất. Chi sẽ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong suốt quá trình chỉnh sửa mũi đẹp của mình.

Sau khi phẫu thuật thu gọn cánh mũi, 5 ngày sau bạn sẽ quay lại để cắt chỉ và mũi sẽ đẹp tự nhiên sau 1 -2 tuần phẫu thuật (tùy thuộc vào cơ địa của từng người).

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi S line thời gian hồi phục nhanh, không để lại sẹo

>> Thu nhỏ đầu mũi - Đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn



Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại Tp.Hồ Chí Minh

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, Tp.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: Dich Vu Nang Mui

No comments:

Post a Comment