Friday, May 8, 2015

Phải làm gì khi hàm bị hô?

Chào Thẩm mỹ viện JW , răng em mọc rất thẳng thế nhưng vẫn bị hô do đó em tinh đi niềng răng, mặc dù vậy nghe nhiều người bảo là do em bị hô hàm và không thể niềng được. bác sĩ cho em hỏi hàm bị hô phải làm sao? Có phương pháp nào giúp điều trị dứt điểm không ạ?

(Phương Hiền, Lào Cai)

phai-lam-gi-khi-ham-bi-ho-1




Thẩm mỹ viện JW xin trả lời:

Bạn Phương Hiền thân mến!

Cảm ơn sực quan tâm và tin tưởng của bạn đến Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi “Hàm bị hô phải làm sao?” của bạn như sau:

Hô là tình trạng bệnh lý răng hàm thường gặp ở nhiều người. Cho dù không nguy hiểm tới sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của gương mặt.

Trước đây nhiều người hiểu lầm rằng niềng răng là cách duy nhất điều trị hô, điều này chưa thật sự đúng. Lý do gây ra tình trạng hô gồm 3 nguyên nhân với ba phương pháp khác nhau:
- Hô do răng mọc không đều nhau: Niềng răng sẽ là cách điều trị hiệu quả cho trường hợp này.
- Hô do phần xương hàm phát triển quá mức hay là còn gọi là hàm hô: Phẫu thuật hàm hô là cách thức duy nhất điều trị tình trạng hô hàm.
- Hô do cả 2 nguyên tố hàm và răng: Cần phải phối hợp cả 2 cách thức điều trị. Phẫu thuật trước, niềng răng sau.

Với trường hợp hô do hàm của bạn, thì khách hàng nên ghé các thẩm mỹ viện uy tín để điều trị bằng phương pháp phẫu thuật hàm hô. Với cách thức này chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất kèo dài từ 2-3h, bạn đã hoàn toàn hết hô.

Phẫu thuật hàm hô là quá trình thực hiện khá phức tạp, yêu cầu|đòi hỏi} sự chính xác và óc thẩm mỹ cao. Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn tự hào là thẩm mỹ viện hàng đầu VN, với đội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn sâu, đã thực hiện nhiều trường hợp phẫu thuật hàm hô rất thành công.

phai-lam-gi-khi-ham-bi-ho-2


Mọi câu hỏi về dịch vụ phẫu thuật hàm hô, Hiền có thể liên hệ trực tiếp đến Thẩm mỹ viện JW hoặc là gọi đến số 09 6868 1111 để được tư vấn chi tiết hơn.

Dịch vụ liên quan:

>> Độn cằm tạo cằm thon gọn, đẹp tự nhiên

>> Phẫu thuật gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo

>> Phẫu thuật chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả



Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment