Thursday, May 7, 2015

Hàm hô là gì? Điều trị thế nào?

Hô là tình trạng bệnh lý thường gặp đối với khá nhiều người, Tuy hô không gây ảnh hưởng đến sức khỏe hay là việc nhai cắn, mặc dù vậy về thẩm mỹ thì hô thường khiến khuôn mặt mất đi sự cân đối, hài hòa và khiến người bị mất tự tin trong cuộc sống.

Khi nhắc đến điều trị hô, khách hàng thường nghĩ ngay đến giải pháp niềng răng, nhưng theo các bác sĩ thẩm mỹ, niềng răng chỉ dứt điểm được tình trạng hô do răng, còn nguyên nhân do hàm hô thì chẳng thể điều trị dứt được. Vậy hàm hô là gì? Có phương pháp nào điều trị triệt để bệnh lý này không?

ham-ho-la-gi-dieu-tri-the-nao-1 



Hàm hô là bệnh lý bởi cấu trúc xương nên hàm phát triển quá mức, bị đưa ra phía trước quá nhiều khiến hai hàm trên dưới không khớp nhau. Hàm hô có thể chia thành 2 dạng: hô hàm trên cùng với hô cả hai hàm. Thường thường hô hàm trên sẽ đi kèm với trường hợp cười hở lợi khiến ngoại hình bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Giải pháp duy nhất dứt điểm hàm hô là bằng phẫu thuật. phương pháp phẫu thuật hàm hô sẽ đem tới hiệu quả chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất. Phương pháp phẫu thuật hàm hô nếu được thực hiện với 1 bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm cùng với có công nghệ Hàn Quốc hiện đại sẽ chắc chắn 3 điều: hết hô – an toàn – bình phục nhanh.


ham-ho-la-gi-dieu-tri-the-nao-2

Đối với kỹ thuật phẫu thuật hàm hô sau khi thực hiện các bước căn bản như thăm khám, tư vấn, kiểm tra sức khỏe, gây mê ở bệnh viên theo quy định Bộ Y tế, bác sĩ sẽ tiến hành cắt xương hàm tiền đình, nhổ răng số 4 hoặc là số 5 hai bên để hình thành khoảng trống. Qua khoảng trống này thì đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm. Đẩy lùi hàm về sau và cố định nẹp vis. Tùy thuộc tình trạng hô mà việc đẩy lùi hoặc tịnh tiến xương hàm về sau hay ra trước với chừng độ phù hợp.


Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật hàm hô:

– Điều trị trường hợp hàm hô chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất

– Khắc phục tình trạng cười hở lợi.

– An toàn tuyệt đối, đây là phương pháp được nhiều quốc gia phát triển trên thế giới vận dụng

– Ít đau, chỉ hơi ê trong 2 – 3 ngày đầu

– Nhanh hồi phục chỉ sau 10 đến 14 ngày


Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về hàm hô Và cách phẫu thuật ra sao, bạn có thể qua Thẩm mỹ viện JW để được bác sĩ tư vấn cùng thăm khám trực tiếp. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài: 09 6868 1111 để được tư vấn.


Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật độn cằm an toàn - nhanh chóng - kết quả vĩnh viễn

>> Phẫu thuật gọt mặt đẹp tự nhiên không dùng bất cứ vật liệu độn nào

>> Chữa cười hở lợi giải quyết tình trạng cười hở lợi hiệu quả



Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment