Tuesday, May 12, 2015

Thẩm mỹ viện cho hỏi cắt mí mắt có hại không?


Chào bác sĩ, mắt tôi có nhiều da chùng cùng với mỡ thừa quanh mắt do đó mí mắt bị sụp, tôi được biết cắt mí mắt có thể làm mắt trông trẻ hơn đồng thời xóa được da chùng cũng như mỡ thừa. Mặc dù vậy tôi vẫn còn hơi lo lắng không biết cắt mí mắt có hại không? Mong bác sĩ tư vấn giúp, tôi xin cảm ơn.

(Thụy Vân, Hà Giang)

tham-my-vien-cho-hoi-cat-mi-mat-co-hai-khong-1



Giải đáp :

Chào Vân!

Cảm ơn Vân đã tin tưởng và dành thời gian gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện JW. Đối với câu hỏi “Cắt mí mắt có hại không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Khi qua ngưỡng cửa 30, da dần có tình trạng trở nên lão hóa, đặc biệt là vùng da mỏng manh xung quanh mắt. Vùng da này sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn bởi da mất đàn hồi, bị chùng nhão đồng thời tích tụ những túi mỡ làm mắt bị sụp, mất đi sự trẻ trung. Hiện nay, với công nghệ cắt mí mắt có thể giúp giải quyết tình trạng này một cách nhanh chóng và dễ dàng, giúp chị em trở nên tươi trẻ cùng với rạng rỡ hơn. Nhưng nhiều bạn lại lo sợ là phẫu thuật cắt mí mắt sẽ có ảnh hưởng về sau nên vẫn lo sợ trước khi thực hiện .

Với kỹ thuật cắt mí mắt thì các bạn có thể hoàn toàn yên tâm, cắt mí mắt hoàn toàn vô hại vì phương pháp này chỉ là 1 tiểu phẫu đơn giản, bác sỹ chỉ thực hiện gây tê tại chỗ mà không cần phải gây mê như các phẫu thuật phức tạp. Đối với phương pháp cắt mí mắt, bác sỹ cắt bỏ phần da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng phương pháp hiện đại để hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn da, chảy máu trong quá trình phẫu thuật.


tham-my-vien-cho-hoi-cat-mi-mat-co-hai-khong-2


Quan trọng hơn ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, quy trình tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt được chúng tôi vận dụng là quy trình chuẩn của Hàn Quốc đồng thời được thực hiện bởi những bác sỹ hàng đầu VN do đó bạn có thể hoàn toàn tin tưởng về chất lượng cũng như quá trình thực hiện dịch vụ, bảo đảm an toàn tuyệt đối đồng thời không ảnh hưởng đến thị lực của Vân.

Nếu bạn muốn tìm hiểu kĩ hơn về cách thức cắt mí mắt Hàn Quốc, khách hàng có thể tới trực tiếp Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW để được các bác sỹ tư vấn cụ thể. Hoặc là khách hàng cũng có thể gọi điện tới số Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời miễn phí.

Chúc bạn sớm có đôi mắt tươi trẻ như mong ước !


Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt an toàn ít đau, nhanh hồi phục
>> Bấm mí mắt Hàn Quốc đẹp tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Lấy mỡ bọng mắt tạo đôi mắt to tròn tươi trẻ



No comments:

Post a Comment