Thursday, April 23, 2015

Phẫu thuật thu gọn cánh mũi an toàn không?

Chào Thẩm mỹ viện JW! Cánh mũi của em khá to và dày, nên dù mũi em cao tuy nhiên nhìn chiếc mũi vẫn không được đẹp lắm, nên em muốn đi thu gọn cánh mũi. Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cho em hỏi thu gọn cánh mũi có an toàn không vậy ạ? Chi phí phẫu thuật là bao nhiêu?

(Thùy Vân, Bình Định)

phau-thuat-thu-gon-canh-mui-co-an-toan-khong-1



Giải đáp:

Thùy Vân thân mến!

Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi đến cho TMV JW chúng tôi, với câu hỏi của bạn về “Thu gọn cánh mũi có an toàn không?” Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Thu gọn cánh mũi là một phương pháp thẩm mỹ Hàn Quốc khá phổ biến và được nhiều người lựa chọn. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi là phương pháp khá đơn giản, chỉ cần gây tê khi phẫu thuật và rất an toàn, cho chiếc mũi thon gọn nhanh chóng.

Sau khi xem xét tình trạng mũi của Vân TMV JW sẽ đề ra 1 trong 2 phương pháp sau:

– Đối với khách hàng cánh mũi không quá to, mà lỗ mũi to thì chúng tôi sẽ sử dụng kĩ thuật thu gọn cánh mũi bằng cách cuộn cánh mũi bên trong.

– Với khách hàng cánh mũi quá dày và to thì bác sĩ sẽ chỉ định kĩ thuật cắt bớt cánh mũi.

Cả 2 phương pháp thu gọn cánh mũi đều tiểu phẫu đơn giản, hạn chế cắt rạch, hạn chế xâm lấn nên rất an toàn, không tác động đến chức năng của mũi đồng thời sau khi thực hiện khách hàng có thể sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng. Kết quả thu gọn cánh mũi được duy trì đến trọn cuộc đời với chiếc mũi thon gọn, nhỏ xinh.


phau-thuat-thu-gon-canh-mui-co-an-toan-khong-2


Mặc dù vậy phẫu thuật thu gọn cánh mũi lại phụ thuộc không ít vào tay nghề cùng với đôi mắt thẩm mỹ của chuyên gia thẩm mỹ. Để đạt được chiếc mũi như mong muốn, tạo được chiếc mũi đẹp và hài hòa với khuôn mặt, đòi hỏi chuyên gia thẩm mỹ phải có tay nghề cao, có kĩ thuật nhuần nhuyễn và con mắt thẩm mỹ tinh tế để có thể đo vẽ chính cùng với tạo hình mũi đẹp tự nhiên nhất.

Nếu còn bất kì câu hỏi gì liên quan đến thu gọn cánh mũi, khách hàng có thể gọi đến Hotline: 09 6868 1111 để được trả lời và đặt lịch hẹn tư vấn.

Dịch vụ nâng mũi khác:

>> Nâng mũi bọc sụn - Phòng các biến chứng như bóng đỏ, lộ sóng, thủng da đầu mũi… hiệu quả

>> Nâng mũi Sline không đau, không sẹo, tồn tại vĩnh viễn

>> Thu nhỏ đầu mũi - An toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn

>> Sửa mũi đẹp, an toàn tuyệt đối, kết quả vĩnh viễn


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment