Saturday, April 11, 2015

Chi phí chữa cười hở lợi là bao nhiêu?

Chào bác sỹ thẩm mỹ, mọi người thường đánh giá tôi là đứa lạnh lùng, trầm tính cùng với ít khi cười. Thật ra em lúc nào cũng ao ước được cười đùa vui vẻ, hòa đồng với mọi người hơn, thế nhưng do em bị cười hở lợi khiến mình rất tự ti đồng thời không tự tin khi nở nụ cười. Mình được biết hiện nay có cách thức phẫu thuật chữa cười hở lợi giúp xóa bỏ tình trạng cười hở lợi. TMV JW cho mình hỏi chi phí phẫu thuật cười hở lợi là bao nhiêu vậy ạ?

( Yến Tuyết, Huyện Nhà Bè, TPHCM)

chi-phi-chua-cuoi-ho-loi-1



Trả lời :

Xin chào bạn Tuyết!

Cười hở lợi không phải là bệnh lý mà chỉ là 1 sự kết hợp thiếu hài hòa giữa môi, lợi và răng ở vùng miệng. Mặc dù không ảnh hưởng tới sức khỏe mặc dù vậy với chứng hở lợi làm bạn có cảm giác tự ti, e dè và gần như mất đi nụ cười tự nhiên khi phải che miệng khi cười.

Ngày nay y khoa hiện đại có thể giúp Tuyết nhanh chóng lấy lại sự tự tin bằng kỹ thuật phẫu thuật chữa cười hở lợi. Việc điều trị cười hở lợi cần phải được các bác sỹ khám và xác định lý do gây hở lợi để đưa ra giải pháp phù hợp.


chi-phi-chua-cuoi-ho-loi-2


Tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra cười hở lợi mà sẽ có 2 trường hợp như sau:

+ Cười hở lợi do lợi phát triển quá mức. thực hiện gây tê cùng với cắt cung lợi nhẹ nhàng, nhanh chóng, có thể về ngay sau phẫu thuật

+ Xương hàm trên phát triển quá mức khiến vùng lợi bị đẩy lộ ra ngoài. Chỉ định là phải phẫu thuật hàm hô.

Phẫu thuật hàm hô kèm cười hở lợi sẽ giúp giải quyết hoàn toàn 2 khuyết điểm trên chỉ trong 1 bước phẫu thuật duy nhất.

Bác sĩ sẽ gây mê cho Tuyết cùng với nhổ 2 răng số 4 tạo khoang trống cắt xương hàm đẩy trượt về sau, giải quyết cung lợi còn lại sau quá trình phẫu thuật.

Chi phí phẫu thuật cười hở lợi ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW là: cười hở lợi bình thường giá 20 triệu, cười hở lợi kèm phẫu thuật hàm hô giá 80 triệu 

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật hàm hô nhanh hồi phục chỉ 10-14 ngày

>> Độn cằm tạo cằm đẹp tự nhiên, không tì vết

>> Gọt mặt đường mổ hoàn toàn trong miệng nên không để lại sẹo


Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment