Monday, April 13, 2015

Cười hở lợi phải làm sao?

Chữa cười hở lợi - Nụ cười là một nét duyên đặc biệt trên gương mặt, vì thế phụ nữ nào cũng ao ước mình sở hữu 1 nụ cười rạng rỡ nổi trội, thế nhưng không phải ai cũng đạt được như mong muốn. Bởi cấu trúc xương hàm hay cung lợi mà nhiều chị em bị chứng cười hở lợi làm cho nụ cười trở nên vô duyên, sự tự tin cũng giảm sút.


Câu hỏi trên cũng là nỗi băn khoăn của rất nhiều chị em bị hở lợi khi cười.


cuoi-ho-loi-phai-lam-sao-1


Tình trạng cười hở lợi có 2 nguyên nhân chủ yếu. Một là do xương ổ răng quá dày làm cho phần lợi bám bị đẩy nhỏ ra gây hở lợi khi cười. 2 là do lợi bám thấp hoặc lợi dày.

Mỗi lý do gây cười hở lợi khác nhau sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau.

Với cười hở lợi do lợi, cách thức phẫu thuật đơn giản, chỉ cần gây tê, sau đó có thể bác sỹ sẽ cắt nướu để răng dài ra, hay là tạo hình cho môi trên dài ra hay là cắt nguyên ủy của những cơ nâng môi trên tùy trường hợp. Thời gian tiến hành khoảng 30 - 45 phút.

Nếu cười hở lợi do xương hàm: 70% bệnh nhân bị cười lộ nướu là do xương hàm trên quá dài. Việc can thiệp trên mô cứng rất phức tạp, chỉ bác sĩ chuyên khoa về phẫu thuật hàm mặt mới tiến hành được. Trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ khám xem tình trạng cười hở lợi bao nhiêu cùng với chụp phim để biết chính xác độ dài của xương hàm trên, sau đó gây mê tiến hành cắt rời và làm ngắn xương hàm trên, bỏ bớt phần xương thừa, ráp xương lại cùng với cố định bằng nẹp chuyên dụng. Phương pháp phẫu thuật này tuy phức tạp nhưng có thể điều trị triệt để tình trạng cười lộ nướu. 


cuoi-ho-loi-phai-lam-sao-2


Hiệu quả mà cách thức này đem tới là một nụ cười xinh xắn, rạng rỡ cùng với đầy tự tin như chị em hằng khao khát, Thế nhưng điều này cũng tùy thuộc rất nhiều vào tay nghề của chuyên gia thẩm mỹ , do đó bạn nên chọn lọc một trung tâm thẩm mỹ uy tín và chất lượng hàng đầu.

Dịch vụ liên quan:

>> Phẫu thuật hàm hô mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

>> Độn cằm kết quả duy trì lâu dài, không để lại sẹo

>> Gọt mặt tạo đường viền khuôn mặt theo kiểu trái xoan hay V line tùy thích



Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment