Monday, October 27, 2014

Phẫu thuật chữa cười hở lợi mang lại nụ cười đẹp tự nhiên

Một số người thường không tự tin khi nở nụ cười. Họ thường có nhịn hoặc dùng tay để che nụ cười nhằm giấu đi hàm răng hô và hở lợi khi cười. Sự hy sinh, đánh đổi như vậy liệu có đáng không? Đã đến lúc bạn nên từ bỏ thói quen khổ sở này bằng phẫu thuật chữa cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô - một trong những phương pháp chỉnh hình hàm mặt tối ưu nhất hiện nay.

phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-1


Thế nào là cười hở lợi? Một nụ cười được xem là hở lợi khi lộ quá 1/3 lợi (Gummy Smile). Cười hở lợi ngoài yếu tố mất thẩm mỹ còn làm cho khổ chủ bị "thất lợi" về mặt tướng số.


Hàm hô là như thế nào?

Hàm hô nguyên nhân do sự phát triển quá mức của phần hàm trên khiến hàm trên sẽ bao bọc bên ngoài hàm dưới. Trong trường hợp này, niềng răng hoàn toàn không mang lại kết quả. Phẫu thuật hàm hô là phương pháp duy nhất trả lại nụ cười đẹp tự nhiên cho bạn.


Tại sao có hiện tượng hở lợi và hàm hô?

- Hở lợi xuất hiện do nhiều nguyên nhân: Lợi phát triển mạnh, do tác động của một số thuốc, xương ổ răng quá dày, trương lực cơ vòng môi lớn làm môi nâng quá cao khi cười...

- Hàm hô do sự phát triển quá mức của xương hàm trên gây nên. Hàm hô thường do yếu tố di truyền tuy nhiên cũng có khi tới từ những thói quen xấu hình thành từ thuở ấu thơ như cắn đồ cứng, đẩy lưỡi... Hàm hô và cười hở lợi đều cùng do xương hàm trên đưa về trước theo khuynh hướng xuống dưới quá mức. Ngày nay, ngành khoa học thẩm mỹ tiên tiến đã cho ra đời phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô với kết quả chắc chắn lại vô cùng an toàn, giúp bạn an tâm làm đẹp.


Phương pháp phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô như thế nào?

Nhiều trường hợp hở lợi mà nguyên nhân do hàm hô hoặc vừa hở lợi vừa hô hàm thì những kỹ thuật chữa lợi bình thường không giải quyết được.

Do đó, khi gặp bệnh nhân vừa hở lợi và kết hợp hô hàm thì phải chọn lựa phương pháp phẫu thuật chỉnh hàm kết hợp chữa cười hở lợi. Hai phương pháp hay áp dụng là cắt xương hàm trên tiền đình đẩy hàm trượt về sau và đẩy lún lên trên. Hoặc cắt hàm trên kiểu Lefort I cắt nguyên hàm đẩy về sau cũng là một lựa chọn.


Ưu điểm của phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô tại Thẩm mỹ viện JW ?

phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-2


- Bác sĩ thẩm mỹ tay nghề cao, trang thiết bị vật liệu mổ cam kết theo đúng quy chuẩn từ JW Hàn Quốc

- Giải quyết dứt điểm hàm hô và cười hở lợi chỉ sau 1 lần phẫu thuật duy nhất.

- Chế độ bảo hành uy tín và lâu dài. - Kết quả vĩnh viễn với thời gian

- Đảm bảo an toàn tuyệt đối - Hoàn tòan không để lại sẹo

- Ít đau, nhanh hồi phục.


Phẫu thuật cười hở lợi kết hợp chỉnh hàm hô ở đâu uy tín nhất?

Tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, dịch vụ phẫu thuật chữa cười hở lợi đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và thực hiện. Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc JW có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật tạo hình, từng được tu nghiệp và nghiên cứu nhiều năm tại Hàn Quốc cam kết mang đến cho bạn kết quả chữa cười hở lợi hoàn hảo nhất.

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật chữa cười hở lợi:


phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-3

phau-thuat-chua-cuoi-ho-loi-4

No comments:

Post a Comment