Monday, March 16, 2015

Bấm mí Hàn Quốc đẹp tự nhiên với công nghệ mới


Theo quan niệm của người Á Đông, một đôi mắt hai mí là chuẩn mực của cái đẹp mà bất kì người phụ nữ nào cũng khát khao có. Tuy nhiên đâu phải ai ai cũng may mắn có được đôi mắt đó. Mặc dù vậy ngày nay, với sự đi lên của công nghệ thẩm mỹ, mong muốn này của mọi người sẽ thành hiện thực một cách dễ dàng nhờ phương pháp bấm mí Hàn Quốc.


bam-mi-han-quoc-1

  

Bấm mí mắt là 1 phương pháp thẩm mỹ mắt xuất phát từ Hàn Quốc nên còn được gọi là Bấm mí mắt . Bấm mí mắt hiện nay đang là phong trào của giới trẻ, 1 giải pháp thẩm mỹ mới được những chuyên gia đánh giá rất cao vì các nét vượt trội so với những kĩ thuật trước đây mang lại 1 đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà bạn ước muốn.

Công nghệ Bấm mí Hàn Quốc đã được thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW tiếp nhận và thực hiện mang lại vẻ đẹp cùng với sự hài lòng cho hàng ngàn người.

Bấm mí là gì?


Bấm mí là một phương pháp thẩm mỹ tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên mà không phải phẫu thuật. Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc, nếp gấp trên của mí mắt sẽ được tạo chính xác đến từng milimet bằng các dụng cụ chuyên sử dụng để bấm mí cùng bàn tay khéo léo cùng với con mắt thẩm mỹ tinh tường của bác sĩ. Phương pháp bấm mí được thực hiện 1 cách nhẹ nhàng, không đau đớn, không làm tổn thương giác mạc hoặc là kết mạc. Kĩ thuật này cũng không tác động tới thị lực, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và chỉ tiến hành khoảng 20 phút.

Những ai có thể thực hiện: Nam và nữ không quá 30 tuổi sở hữu mắt một mí, mí lót, ít da chùng cùng với mỡ thừa.

Thời gian tiến hành: 30-45phút

Cách thức thực hiện : Gây tê

Thời gian cắt chỉ: không

Chi phí: 15-18 triệu.

Các bước tiến hành bấm mí Hàn Quốc: 


bam-mi-han-quoc-2 



Bước 1 : Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mí mắt của khách hàng , da thừa mí trên, lượng mỡ … Sau đó chuyên gia sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp nào tốt nhất.

Bước 2 : Sát khuẩn vùng mí mắt cùng với đo vẽ đánh dấu vị trí bấm mí hợp lý với mỗi khách hàng

Bước 3: Gây tê vùng mắt

Bước 4: Phụ thuộc vào đường cung bấm mí đã được đo vẽ từ trước, chuyên gia thẩm mỹ sẽ dùng dụng cụ bấm mí Hàn Quốc chuyên dụng để hình thành nếp gấp trên cả hai mí mắt thông qua các điểm nhấn. Ngoài ra, ở các điểm nhấn này, chuyên gia thẩm mỹ sẽ khéo léo tạo liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt bằng chỉ thẩm mỹ tạo đường mí mới cân đối cùng với đẹp tự nhiên. .

Bước 4: Bạn có thể về ngay sau bấm mí

Bước 5: Tái khám 
 

Chăm sóc sau khi Bấm mí Hàn Quốc :


– Tránh ánh sáng mặt trời mạnh làm mắt phải nheo mắt. Tránh để mắt phải nhìn lâu, điều tiết nhiều.

– Tuyệt đối không được dụi mắt dùng nhiều lực để hạn chế hiện tượng đứt chỉ làm hỏng nếp mí .

– Giữ vệ sinh với mắt cẩn thận: Mỗi ngày tra thuốc muối natriclorid. Hạn chế những nơi khói bụi, nếu bắt buộc phải tới những nơi khói bụi bạn nên đeo kính bảo hộ.

– Tiến hành lịch khám lại dựa vào hướng dẫn của bác sĩ thẩm mỹ.

– Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 cùng với khám lại lần hai sau sáu tháng.

– Nên hạn chế trang điểm mắt trong khoảng một tuần đầu. 
 

Ưu điểm bấm mí Hàn Quốc:


- Đem lại đôi mắt 2 mí to tròn đẹp tự nhiên.

- Không phẫu thuật, bóc tách bởi vậy hết sức an toàn đồng thời không để lại sẹo.

- Thời gian thực hiện nhanh, không mất nhiều thì giờ nghỉ dưỡng.

- Tồn tại lâu dài vĩnh viễn.



Vì sao lại chọn Bấm mí Hàn Quốc tại JW?


Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW là thương hiệu thẩm mỹ được rất nhiều người đánh giá cao do đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ ưu tú, giàu kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Bấm mí mắt tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW thực hiện theo quy trình bấm mí chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được các bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi sẽ trực tiếp kiểm tra đồng thời tư vấn trước khi thực hiện. Bằng tay nghề cao cùng với có nhiều kinh nghiệm trong nghề, các bước tiến hành bấm mí mắt được diễn ra 1 cách nhanh chóng, chính xác cùng với an toàn do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả.

Bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW , khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt hai mí 1 cách dễ dàng, một nếp mí mắt mới rõ ràng, tự nhiên. Bấm mí ở Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho các khách hàng khó tính nhất.


Hình ảnh trước và sau Bấm mí Hàn Quốc:



bam-mi-han-quoc-3


bam-mi-han-quoc-4





Nguồn Cắt mí mắt |  Dichvucatmimat.com



No comments:

Post a Comment