Monday, March 16, 2015

TMV cho hỏi Phẫu thuật độn cằm là gì?

Chào TMV ! mình nghe nói ngày này có rất nhiều nghệ sĩ phẫu thuật độn cằm, mặc dù vậy mình không biết rõ phẫu thuật độn cằm là gì? Cằm bị làm sao thì nên độn và chi phí độn cằm là bao nhiêu vậy ạ ?

(Bảo Khanh, Tuyên Quang)


phau-thuat-don-cam-la-gi-1




Tư vấn:

Bảo Khanh thân mến !

Cảm ơn thắc mắc bạn đã gửi đến cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW, TMV JW xin trả lời những thắc mắc của bạn như sau :

1 chiếc cằm đẹp giúp cấu hình nên khuôn mặt gọn ghẽ, xinh xắn. Chiếc đẹp là cằm phải có độ dài, độ nhô thế nào cho cân đối nhất với khuôn mặt. Tuy nhiên đâu phải phụ nữ nào cũng may mắn sở hữu chiếc cằm đẹp đủ những tiêu chuẩn như thế. Bởi vậy kĩ thuật độn cằm ra đời thỏa mãn nhu cầu làm đẹp ngày càng nhiều của nhiều phụ nữ hiện nay.


phau-thuat-don-cam-la-gi-2

Độn cằm là phẫu thuật làm đẹp cho cằm có thể thực hiện với cả nam và nữ. Dịch vụ độn cằm thường được dùng với các trường hợp sau đây:

– Người có cằm ngắn (mất cân đối về chiều dài)

– Khách hàng có cằm lẹm (độ nhô của cằm không hợp lý)

– Hay là những người yêu cầu có được chiếc cằm có hình dáng như mong muốn.


>> HOT: Gọt mặt V Line công nghệ mới chỉ có tại JW


Vậy độn cằm là gì? 

Độn cằm là biện pháp giúp thay đổi hình dáng cằm bằng chất liệu độn nhằm chỉnh hình dáng cằm đẹp, cân xứng với khuôn mặt, giải quyết mọi khiếm khuyết của cằm. Để thực hiện độn cằm, bác sĩ xem xét, thăm khám vùng cằm của bạn sau đó thực hiện xác định chính xác độ lẹm, ngắn cùng với khiếm khuyết của cằm. Sau đó, đo vẽ tạo dáng cằm mới sao cho cân xứng đồng thời hài hòa hơn. Để phẫu thuật độn cằm, bác sĩ sẽ gây tê đồng thời rạch 1 đường nhỏ tại niêm mạc môi dưới, bên trong miệng, sau đó đưa miếng độn vào dưới xương cằm, cố định lại cùng với khâu chỉ thẩm mỹ đóng kín vết rạch.

Nguồn Tuvandoncam.com

No comments:

Post a Comment