Wednesday, March 18, 2015

Cho hỏi Giá nâng mũi s line hiện nay là bao nhiêu

Chào Thẩm mỹ Hàn Quốc JW, tôi được giới thiệu Thẩm mỹ viện JW là địa chỉ nâng mũi S line uy tín tại VN, mình cân nhắc phẫu thuật nâng mũi ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW nhưng không biết giá nâng mũi s line Hàn Quốc là bao nhiêu? Mong sớm nhận được hồi âm từ phía trung tâm.

(Ánh Mây, Lai Châu) 


gia-nang-mui-s-line-1




Giải đáp:

Ánh Mây thân mến!

Chân thành cảm ơn Ánh Mây đã tin tưởng đồng thời ủng hộ Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, TMV xin giải đáp câu hỏi của Ánh Mây như sau:

Trong số các phương pháp nâng mũi hiện nay, nâng mũi S line được xem là phương pháp nâng mũi hiệu quả và tiên tiến nhất, giúp chỉnh sửa dáng mũi hoàn hảo. Nâng mũi S-line đã chinh phục hàng ngàn khách hàng xứ Hàn đồng thời lan rộng ra trở thành xu hướng rông khắp tại nhiều nước châu Á, trong đó có VN. Với phương pháp nâng mũi S line, bạn yên tâm có thể sở hữu được dáng mũi cao thon gọn thanh tú như những ngôi sao Hàn Quốc. 

HOT: Nâng mũi Hàn Quốc với chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam

Ưu điểm của mũi S line là sự hài hoà của chiếc mũi với khuôn mặt. Mũi s line sau khi phẫu thuật có vẻ đẹp tự nhiên, hài hoà.

Bên cạnh đó, kĩ thuật nâng mũi này còn khắc phục được những hạn chế của các phương pháp nâng mũi truyền thống như: mũi chệch , bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng mũi, dị ứng chất liệu độn…nhờ vào chất liệu sụn tự thân. Sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể bạn như sụn sườn, sụn tai, do vậy không bị cơ thể đào thải đồng thời cho độ bền tốt nhất. 


gia-nang-mui-s-line-2


Nhiều người quan tâm đến giá nâng mũi S line Hàn Quốc là bao nhiêu? Chi phí nâng mũi S Line có khác giá nâng mũi thường không?

So với các giải pháp nâng mũi trước kia phương pháp nâng mũi này có mức chi phí hoàn toàn hợp lý phù hợp đối với mọi đối tượng khách hàng cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Nâng mũi S line tại Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí khoảng 38-45 triệu tùy dịch vụ, bình thường nâng mũi S line mổ mới có giá 38 triệu.

Phương pháp nâng mũi S line được áp dụng lần đầu tiên tại Việt Nam bởi Thẩm mỹ viện – chi nhánh duy nhất của bệnh viện Jeong Won ở Hàn Quốc.

Đến với Thẩm mỹ viện JW, Ánh Mây sẽ được thụ hưởng một dịch vụ hoàn hảo:

– Được đội ngủ chuyên gia thẩm mỹ đào tạo từ JW Hàn Quốc trực tiếp phẫu thuật.

– Chế độ bảo hành lâu dài lên đến 10 năm.

– Thẩm mỹ mũi toàn diện từ xương mũi, đầu mũi, thân mũi…chứ không chỉ nâng cao đơn thuần.

– Vật liệu mổ, công nghệ, kỹ thuật chuyển giao 100% từ JW Hàn Quốc. 


Nguồn Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment