Wednesday, March 4, 2015

Độn cằm có ảnh hưởng gì không

Chào Thẩm mỹ viện , mình có 1 chiếc cằm khá ngắn vì thế trôngkhuôn mặt mình tròn đồng thời không cân đối, mình muốn đi kéo dài cằm ra với thẩm mỹ độn cằm nhưng chẳng hiểu độn cằm có ảnh hưởng gì không? Chi phí thực hiện độn cằm như thế nào?

(Thanh Hoa, Vùng Tàu)


don-cam-co-anh-huong-gi-khong-1




Trả lời:

Chào Thanh Hoa, rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Với thắc mắc “Độn cằm có ảnh hưởng gì không?” của Hoa, thẩm mỹ viện xin giải đáp như sau:

Để khắc phục tình trạng cằm ngắn hay là cằm lẹm thì nhiều chị em đã nhờ đến phẫu thuật độn cằm. Theo các chuyên gia đánh giá độn cằm là 1công nghệ an toàn tuyệt đối, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, không gây biến chứng đồng thời không gây tác động đến xương cằm. Độn cằm là 1 kỹ thuật rất nhẹ nhàng và đơn giản, chỉ việc gây tê đồng thời tạo một đường mổ từ hai - 3 cm trong miệng nhằm đưa chất liệu độn vào sau đó cố định bằng nẹp vis.

don-cam-co-anh-huong-gi-khong-2

Kỹ thuật độn cằm hiện nay phổ biến là sử dụng sụn silicon định hình đặt vào dưới cằm. Với phương pháp độn cằm, người ta thường áp dụng một vật liệu độn chuyên biệt có hình dáng tương tự vùng cằm đặt tên là Implant. Vật liệu này được làm bởi silicon dẻo siêu bền và mềm mại, khi bẻ cong vẫn không hề bị gãy hay biến dạng. 

>> Xem thêm Gọt mặt V line đẹp và uy tín


Implant được FDA Hoa Kỳ và bộ y tế của tất cả các nước chứng nhận an toàn và có khả năng tồn tại vĩnh viễn mà không hề gây ra bất kỳ tác động nào đến cơ thể.

Thời gian thực hiện độn cằm tương đối ngắn chỉ từ 30-45 phút, ít xâm lấn nên sau khi độn cằm, bạn có khả năng trở về nhà ngay mà chẳng cần thời gian nghỉ dưỡng tại bệnh viện và chỉ sau 7-10 ngày dáng cằm mới đã ổn định, tự nhiên đồng thời đẹp hài hòa với khuôn mặt khách hàng. Giải quyết hoàn toàn trường hợp cằm lẹm trước kia.

Nguồn Tuvandoncam.com


No comments:

Post a Comment