Sunday, March 15, 2015

Bấm mí mắt không cần phẫu thuật tại JW

Với phương pháp make up khá hiện đại cùng với nhiều phương pháp hỗ trợ như miếng dán mí, kích mí, … ngày nay nhiều người dễ dàng sở hữu đôi mắt hai mí như mong đợi. Tuy nhiên bên cạnh đó thì những tiểu xảo này cũng có điểm yếu nhất định như dễ gây hại tới da mí mắt ( vốn mỏng manh) , không sử dụng được cho nam giới, … Thế nên giải pháp thẩm mỹ bấm mí mắt không cần phẫu thuật được xem là phương pháp hiệu quả dành cho khách hàng muốn sở hữu mắt đẹp tuy nhiên không phải đụng đến dao kéo.


bam-mi-mat-khong-can-phau-thuat-1



Là kỹ thuật làm đẹp tân tiến vượt bậc ở Hàn, giúp khắc phục triệt để những đôi mắt 1 mí ti hí của nhiều ca sĩ hàng đầu xứ củ sâm, bấm mí mắt không cần phẫu thuật có những điểm mạnh vượt trội mà không phải công nghệ nào cũng có thể tạo ra. Với chỉ khoảng 45 phút tiến hành, bác sĩ sẽ mang đến cho bạn 1 đôi mắt mới với nếp mí rõ ràng, thực hiện nhanh chóng và cực kỳ an toàn theo một quy trình khép kín hoàn toàn bảo đảm không đau đớn.


 Cắt mí mắt

 Bấm mí Hàn Quốc



Các điều khác biệt và nổi bật của kĩ thuật bấm mí mắt làm cho nhiều khách hàng cảm thấy yên tâm có thể kể đến như :

+ Không cần phẫu thật hay là bóc tách, cắt, rạch : Bác sĩ sẽ luồn chỉ qua những sụn mi mắt trên thông qua những điểm nhấn có sẵn sau đó cố định chắc chắn với lớp da mi nhằm tạo nếp mí

+ Kết quả duy trì vĩnh viễn : Nếp mí được giữ lâu dài nhờ phần sụn mi mắt được cố định vững chắc

+ Mắt hai mí to tròn, rõ đẹp

+ Các bước thực hiện nhanh chóng an toàn


>>> Bạn muốn biết: Bấm mí Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Nguồn Dichvucamimat.com

No comments:

Post a Comment