Thursday, May 28, 2015

JW cho hỏi bấm mí mắt có đau không?


Chuyên gia thẩm mỹ thân mến! Cháu muốn hỏi là bấm mí mắt có đau không? Cháu định tiến hành bấm mí mắt nhân ngày sinh nhật lần thứ 18 này mặc dù vậy vẫn lo lắng vì trước giờ cháu vốn nhát gan và sợ đau lắm. Bác sỹ tư vấn giúp cháu với ạ.

(Đoàn Minh Trang, Bà Rịa - Vũng Tàu)


jw-cho-hoi-bam-mi-mat-co-dau-khong-1




Giải đáp :

Chào Trang!

Thẩm mỹ viện JW rất vui mừng khi nhận được câu hỏi của Minh Trang đến chuyên mục tư vấn khách hàng của Viện thẩm mỹ Hàn Quốc JW, đối với câu hỏi của Minh Trang về “Bấm mí mắt có đau không?” TMV JW xin được trả lời như sau:

Trước khi tiến hành bất kì một ca thẩm mỹ nào, nhiều khách hàng cảm thấy lo lắng không biết có đau không, có nguy hiểm gì không…. thế nhưng nếu như đó là tiến hành bấm mí mắt thì Trang hoàn toàn có thể an tâm về việc này.

Bấm mí mắt thực ra không phải là 1 ca phẫu thuật mà chỉ là một thủ thuật rất nhỏ, không cần cắt rạch hay thương tổn, với những thao tác mau chóng , an toàn mang đến hiệu quả cao và lâu dài. Bấm mí mắt giúp tạo liên kết giữa da mi mắt cùng với cơ nâng mi thông qua những đường bấm mí liên tục để khi mở, mắt sẽ tạo nếp mí mới, đẹp tự nhiên như mí thật.


jw-cho-hoi-bam-mi-mat-co-dau-khong-2


Ngoài ra trước khi thực hiện bấm mí Trang sẽ được sát trùng và gây tê bởi thế hoàn toàn không thấy bất cứ khó chịu hoặc đau đớn nào. Trang có thể ra về ngay sau khi thực hiện đồng thời chăm sóc đôi mắt theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi bấm mí mắt, Trang nên hạn chế để tình trạng mắt bị rơi vào trạng thái mỏi trong vài ngày đầu với các phương pháp bảo vệ như đeo kính râm chống nắng, hạn chế ngồi máy tính lâu, ngủ đầy đủ, hạn chế dụi mắt, giữ vệ sinh sạch cho mắt. Mắt sau khi bấm mí sẽ hơi sưng nhẹ trong một vài ngày và hết sau đó.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Cắt mí mắt Hàn Quốc - Mí mắt rõ ràng, không có hiện tượng sụp mí
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, hiệu quả lâu dài
>> Lấy mỡ bọng mắt an toàn, không đau, không để lại sẹo
>> Thẩm mỹ mắt to an toàn, không đau, không để lại sẹo


Viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW Tại TPHCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TP.HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Đường dây nóng: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Trang web: Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment