Thursday, September 12, 2013

Cắt mắt thẩm mỹ 2 mí ở đâu đẹp

Ngày nay phẫu thuật thẩm mỹ mắt là một trong những dịch vụ được nhiều người quan tâm. Trong dịch vụ thẩm mỹ mắt có rất nhiều kỹ thuật khác nhau như: cắt mắt thẩm mỹ - cắt mắt hai mí, bấm mí, phẫu thuật mắt hai mí, lấy mỡ da thừa mí trên – mí dưới, treo chân mày….Và một điều mà bạn thường băng khoăn khi lựa chọn trung tâm thẩm mỹ để làm phẫu thuật đó là: Cắt mắt 2 mí ở đâu đẹp tự nhiên?, Bác sĩ nào phẫu thuật thẩm mỹ mắt đẹp?, ở đâu cắt mắt thẩm mỹ an toàn? Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo hay không?….



Tìm hiểu về các phương pháp cắt mắt thẩm mỹ hai mí:

Có 3 phương pháp phẫu thuật mắt hai mí. Việc chọn lựa phương pháp phẫu thuật dựa vào tình trạng mí mắt (dư mỡ, da,…) và yêu cầu của khách hàng.
- Phương pháp khâu vùi (bấm mí) thích hợp cho những mi mắt mỏng, không có da, mỡ thừa. Ưu điểm: ít sưng nề, thời gian hồi phục nhanh hơn. Tuy nhiên trong một số trường hợp, nếp mí có thể bị mờ đi hoặc mất sau một thời gian..

- Phương pháp rạch da bán phần (Partial incision): trung gian giữa hai phương pháp trên.
- Phương pháp rạch da (Full incision) thích hợp cho những đôi mắt dày mọng, có nhiều da, mỡ thừa. Tùy trường hợp, mi mắt có thể sưng nhẹ vài ngày nhưng có thể tạo được nếp mí ổn định theo thời gian.

Cắt mắt 2 mí


Cắt mắt thẩm mỹ 2 mí ở đâu đẹp?

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm được tu nghiệp tại các bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng ở Hàn Quốc, sẽ mang đến cho bạn sự tin tưởng và kết quả như ý. Hiện tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có rất nhiều các dịch vụ phẫu thuật về mắt theo công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc. Bạn có thể tham khảo các dịch vụ mắt tại đây: Thẩm mỹ mắt.


Cắt mắt 2 mí



Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Chi nhánh đầu tiên và duy nhất của Bệnh viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc tại VN
Cơ sở : 141 – 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM
ĐT: (08) 6683 2222 – (08) 2237 4567
Hotline: 09. 6868. 1111 – 09. 6868. 2222 – 09. 6869. 2222
Email: thammyvienhanquoc @ gmail.com
Web: thammyhanquoc.vn  - thammyhanquoc.com.vn
Facebook:  facebook.com/ThamMyHanQuocJW

3 comments:

  1. Mình đã đọc và có ý định đi cắt mắt hai mí nhưng không biết giá cả và thời gian thực hiện là bao lâu?

    ReplyDelete
  2. Không biết tham my mat cắt mắt 2 mí bao lâu thì lành thương?

    ReplyDelete
  3. Trong tiếng Hy Lạp, kolla có nghĩa là keo dán, gen có nghĩa là thành phần. Tựu chung lại, collagen là một loại protein đóng vai trò gắn kết tế bào. Collagen tồn tại ở khắp nơi trong cơ thể, chiếm 70% cấu trúc da, 50% cấu trúc khớp, gần 100% cấu trúc của giác mạc,… Vì vậy, không chỉ quan trọng cho làn da và giữ gìn vẻ đẹp son sắc, collagen còn giúp cơ thể khoẻ mạnh, các khớp nối hoạt động trơn tru, mạch lạc.
    https://menard.vn/uong-collagen-luc-nao-thi-tot-nhat/

    ReplyDelete