Monday, June 1, 2015

Chi phí cắt mí mắt tại TMV JW


Chào TMV JW, lần trước tôi có đi dự hội thảo của Thẩm mỹ viện JW về cắt mí mắt đồng thời cảm thấy phương pháp này phù hợp với tôi bởi mắt tôi vừa nhỏ, vừa nhiều bọng mỡ. Điều tôi thắc mắc muốn hỏi là chi phí cắt mí mắt ra sao? Có mắc lắm không?

(Thanh Mai, Huyện Nhà Bè, TPHCM)


chi-phi-cat-mi-mat-tai-tmv-jw-1



Trả lời :

Thanh Mai thân mến!

Cảm ơn Thanh Mai đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Hỏi đáp của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc JW, đối vối câu hỏi “chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu?” Thẩm mỹ viện JW xin trả lời như sau:

Phẫu thuật cắt mí mắt là bí quyết thẩm mỹ mắt tiên tiến, giúp loại bỏ triệt để bọng mỡ, da chùng vùng quanh mắt, tạo đôi mắt to tròn, trẻ trung với 2 mí mắt rõ ràng.

Hiện nay, Thẩm mỹ Hàn Quốc JW đã và đang ứng dụng rất thành công kỹ thuật cắt mí mắt theo công nghệ từ Hàn Quốc cho đông đảo khách hàng. Vì vậy, bạn Thanh Mai có thể yên tâm lựa chọn TMV JW là địa chỉ tin cậy để cắt mí mắt.

Cắt mí mắt tại trung tâm chúng tôi theo kĩ thuật Hàn Quốc là tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ trong khoảng 30 – 45 phút. Đầu tiên, chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ chính xác vùng da thừa, mỡ thừa xung quanh mắt đồng thời định hình trước nếp mí mới. Sau đó, bác sĩ thực hiện sát khuẩn đồng thời thực hiện gây tê nhẹ vùng mí mắt để tiến hành các thao tác phẫu thuật. Đây là phương pháp có thể loại bỏ lớp da chùng, mỡ thừa cùng với tạo mắt hai mí giúp mí mắt trẻ trung, đôi mắt trở nên linh hoạt, tươi trẻ với mức chi phí hợp lý.

Dịch vụ cắt mí mắt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW có chi phí 15-18 triệu đồng, đây là mức giá tương đối, phù hợp với những đối tượng khác nhau.

chi-phi-cat-mi-mat-tai-tmv-jw-2

Cắt mí mắt ở Thẩm mỹ Hàn Quốc JW được thực hiện bởi các chuyên gia thẩm mỹ giỏi, có kinh nghiệm trực tiếp thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí theo một quy trình đạt chuẩn an toàn của Hàn Quốc. Ngoài ra với sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại sẽ mang lại cho bạn một hiệu quả như ý với thời hạn vĩnh viễn.

Dịch vụ thẩm mỹ mắt liên quan:

>> Bấm mí Hàn Quốc không gây đau đớn, hồi phục nhanh
>> Treo chân mày đẹp tự nhiên, an toàn tuyệt đối
>> Phẫu thuật lấy mỡ bọng mắt giúp loại bỏ mỡ bọng mắt, da chùng
>> Thẩm mỹ mắt to cho mắt to tròn, đẹp tự nhiên


Thẩm Mỹ Viện Hàn Quốc JW tại TP. HCM

141 - 143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: (08) 6683 2222 - (08) 2237 4567

Hotline: 09.6868.1111 – 09.6868.2222 – 09.6869.2222

Website: Dichvunangmui.com

No comments:

Post a Comment